76 - 79 .

230 14 2
                                    

76.

"Tỷ của ta kế hoạch, chính là ngươi cùng người kia Nhiễm Cấm luân phiên xuất hiện, chậm rãi giảm bớt mang nàng tham dự bằng hữu tụ hội số lần, dần dần gia tăng ngươi cho hấp thụ ánh sáng tần suất, do đó làm ngươi chậm rãi thay thế nàng, làm ngươi trở thành chân chính ' Nhiễm thị tập đoàn con gái một '. Trên thực tế các ngươi thật sự làm được, hiện tại mặc cho ai đều nói ngươi chính là Nhiễm thị tập đoàn con gái một.

"Tỷ tỷ an bài ngươi xuất hiện ở người xem trước mặt, quay chụp quảng cáo thậm chí biểu diễn điện ảnh, vạn chúng chú mục, làm ngươi thường xuyên xuất hiện ở mọi người tầm nhìn, hẳn là có càng sâu tầng nguyên nhân. Trước kia tưởng không rõ, hiện tại đã hiểu.

"Sở dĩ muốn như vậy cao điệu, là vì làm ngươi cùng ' Nhiễm Cấm ' tên này cùng thân phận hoàn toàn móc nối, hận không thể toàn thế giới đều biết ngươi là Nhiễm thị tập đoàn thiên kim. Bởi vậy, cái kia Nhiễm Cấm liền càng không dám xuất hiện cùng ngươi đoạt cái này thân phận.

"Cái kia Nhiễm Cấm bị tỷ của ta bức cho không dám xuất hiện, thậm chí ra cửa đều phải cải trang nông nỗi. Không thể không nói tỷ của ta thắng lợi."

Muộn Ngộ biết chính mình nói đúng, bởi vì Nhiễm Cấm không có phản bác, chỉ là an tĩnh mà ngồi, vô biểu tình mà nhìn về phía trước.

Muộn Ngộ nói: "Cái này ý tưởng kỳ thật là có sơ hở, ta nghĩ tới quá trình, lại tưởng không rõ căn nguyên. Vì cái gì cái kia Nhiễm Cấm không dám ra tới chứng thực chính mình thân phận đâu? Đơn giản là sợ clone cái này phi pháp sản nghiệp cho hấp thụ ánh sáng sao? Ta tra qua, Nhiễm thị tập đoàn thật là Minh Bằng sinh vật đầu tư phương, nhưng chân chính ở làm clone cái này trái pháp luật hoạt động chính là gì dật, là Minh Bằng sinh vật, cùng Nhiễm thị tập đoàn quan hệ không quá lớn.

"Lúc trước tưởng không rõ sự, cái kia Nhiễm Cấm giả mạo người nhân bản thân phận đột nhiên xuất hiện tới tìm ta, nói kia một phen giống thật mà là giả nói muốn hướng dẫn ta đi nhầm lộ hiểu lầm ngươi khi, nhưng thật ra giúp ta giải khai một câu đố."

Nhiễm Cấm tựa hồ đối nàng lời này có chút tò mò, chuyên chú mà nhìn về phía nàng.

"Bởi vì Nhiễm Minh cùng Hạ Chi là thân huynh muội. Hiện tại Hạ Chi cũng không phải Hạ Chi bản nhân, nàng mạo dùng Hạ Chi thân phận. Muốn mạo dùng người khác thân phận cũng không phải một việc dễ dàng, nếu không phải clone nói, đầu tiên đến thay đổi bộ dạng, còn phải bắt chước đối phương thói quen. Hiện tại cái này Hạ Chi phỏng chừng không có biện pháp bắt chước đến giống như đúc, cho nên mỗi lần xuất hiện thời điểm luôn là đem chính mình bọc đến kín mít.

"Như vậy, chân chính Hạ Chi ở nơi nào đâu? Ta đoán hẳn là bị bọn họ liên thủ giết, không bao giờ có thể xuất hiện vạch trần này đối huynh muội. Mà cái kia Nhiễm Cấm sở dĩ bệnh tật ốm yếu, cũng là bái này nhị vị thân huynh muội ban tặng đi? Nàng khẳng định thực căm ghét phụ mẫu của chính mình."

Muộn Ngộ than một tiếng: "Đây mới là Nhiễm gia lớn nhất bí mật. Nếu là cái kia Nhiễm Cấm xuất hiện trước mặt người khác, một hai phải đem ngươi kéo xuống nước, như vậy Minh Bằng sinh vật sở làm hoạt động khẳng định sẽ bị công bố hậu thế người trước mặt. Bởi vậy rất có khả năng liên quan Nhiễm gia gièm pha cũng sẽ bị nhổ tận gốc. Đến lúc đó bọn họ không chỉ có mất hết Nhiễm gia mặt, càng có khả năng đề cập đến án mạng, đây là sẽ rơi đầu sự. Nhiễm Minh cùng Hạ Chi khẳng định sẽ không làm cái kia Nhiễm Cấm làm như vậy, cho nên cho tới nay mới thôi, ngươi như cũ là Nhiễm thị thiên kim, mà cái kia Nhiễm Cấm vẫn cứ bị nhốt ở trong bóng tối, bị mất thân phận. Nhưng nàng cũng không phải cái gì cũng chưa làm......"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ