83. 2021-05-26 11:30:00

140 16 1
                                    

Muộn Ngộ tỉnh lại thời điểm trời đã sáng.

Tỉnh lại trong nháy mắt, nhìn xa lạ quanh mình, thiếu chút nữa quên chính mình thân ở nơi nào.

Nhưng trong không khí lưu trữ một tia quen thuộc vị ngọt.

Trên người mỏi mệt cảm cùng dạ dày đau đã toàn bộ biến mất, trong khoảng thời gian này vẫn luôn căng chặt thần kinh được đến hòa hoãn, quá độ suy nghĩ sở sinh ra sức cùng lực kiệt cũng đều từ nàng tuổi trẻ trong thân thể lui đi không ít.

Một giấc này tựa hồ ngủ đến phi thường an ổn, thế cho nên tỉnh lại lúc sau trong đầu một mảnh thanh minh cùng lung lay.

Muộn Ngộ nhìn trần nhà, nhớ tới chính mình đứt quãng làm một ít về Nhiễm Cấm mộng.

Mơ thấy các nàng trước kia còn ở cùng một chỗ thời điểm những cái đó từng tí, những cái đó hồi lâu không có nhớ tới chi tiết, nhất nhất ở trong mộng tái hiện.

Làm nàng hoài niệm, lại buồn bã.

Nguyên lai Nhiễm Cấm cho nàng sủng ái, yên lặng bảo hộ, đã là trở thành nàng nơi sâu thẳm trong ký ức một bộ phận, là đắp nặn nàng linh hồn cái tay kia.

Muộn Ngộ than một tiếng lúc sau ngồi dậy, phát hiện chính mình đang ngồi ở phòng khách trên sô pha, trên người còn đắp chăn.

Chăn bị nàng như vậy khởi thân, trượt đi xuống.

Muộn Ngộ nhẹ nhàng mà nhíu mày, ký ức chỉ dừng lại ở ngày hôm qua ở trên hành lang thuận lợi gặp được Nhiễm Cấm, làm Nhiễm Cấm đem nàng từ sổ đen thả ra.

Nhiễm Cấm tuy rằng đem nàng thả ra, nhưng như cũ đối nàng lời nói lạnh nhạt.

Sau lại nàng dạ dày đau lại choáng váng đầu, kiên trì trở lại chính mình phòng.

Lại sau đó đâu? Là ai giúp nàng cái chăn?

Mà này một đêm thơm ngọt giấc ngủ lại là lấy ai phúc?

Muộn Ngộ đưa điện thoại di động lấy ra tới mở ra WeChat, phát hiện chính mình thật là đem văn kiện thuận lợi mà truyền cho Nhiễm Cấm.

Này không phải mộng.

Ngày hôm qua nàng hẳn là không chỉ có dạ dày đau, còn phát sốt, bằng không sẽ không ngủ đến như vậy chết đi.

Nàng nâng lên cánh tay, phát hiện mu bàn tay thượng truyền dịch lưu lại lỗ kim.

Nàng suy tư sau một lát, cấp bác sĩ Lâm gọi điện thoại, dò hỏi nàng ngày hôm qua có phải hay không tới khách sạn chiếu cố chính mình.

Bác sĩ Lâm có điểm khó xử mà nói: "Không quá phương tiện lộ ra."

Nghe nàng nói như vậy Muộn Ngộ liền minh bạch: "Đó chính là Nhiễm Cấm làm ngươi lại đây chiếu cố ta."

Bằng không có cái gì không có phương tiện nói.

Bác sĩ Lâm bất đắc dĩ mà cười hai tiếng: "Đây chính là nhị tiểu thư ngươi thông minh, chính mình đoán được, không phải ta chủ động nói."

Xem ra bác sĩ Lâm cùng Nhiễm Cấm giao tình phỉ thiển, mặc dù nàng rời đi Muộn gia, cái này bác sĩ Lâm còn sẽ cung nàng sai phái, vì nàng bảo thủ bí mật.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ