106 . 2021-06-17 11:42:08

138 14 1
                                    

Sáu giờ lúc sau, Muộn Ngộ tư nhân phi cơ đến V hải vực.

Mặc dù là mênh mông vô bờ không gì khác nhau mặt biển, Nhiễm Cấm đối nơi này cũng rất quen thuộc.

Nàng đã tới vô số lần, nhưng không có một lần có thể tìm được Minh Bằng sinh vật căn cứ, cùng nàng mụ mụ.

Vô số trong mộng, nàng đều bởi vì tìm kiếm không đến Tô Nguyệt Trân bóng dáng mà lòng nóng như lửa đốt.

Mỗi một lần lặn xuống, khiêng khó chịu biển sâu phản ứng nôn nóng mà tìm kiếm, lại không thu hoạch được gì.

Nàng đã thói quen thất vọng, thói quen thất vọng lúc sau tập mãi thành thói quen, hiện giờ nàng lại một lần đi vào V hải vực, rốt cuộc muốn đi trước Tô Nguyệt Trân biến mất nơi, vẫn là Muộn Ngộ mang theo nàng đi trước, làm nàng trước nay chưa từng có mà khẩn trương.

Lúc này Trâu Thanh đã khôi phục ý thức, nhưng thể lực đã còn thừa không có mấy.

Muộn Ngộ nắm giữ tùy thời có thể giết chết nàng thần kinh độc tố, đã không cần đem nàng khảo trứ.

Đem Trâu Thanh còng tay hái được, Muộn Ngộ hỏi nàng: "Căn cứ này hàng năm có người?"

Trâu Thanh đã từ sắc mặt tái nhợt trở nên khô vàng, giọng nói cũng khàn khàn bất kham: "Đương nhiên......"

"Bất quá ta tin tưởng ngươi có thể thông suốt." Muộn Ngộ đem trong tay di động nhẹ nhàng quơ quơ.

Trâu Thanh đã ở vào hỏng mất bên cạnh, nhưng nàng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe Muộn Ngộ nói, vì Muộn Ngộ làm việc.

Đây là một cái kiến ở trên biển công tác trạm, không tính khổng lồ, nhưng kia màu vàng kiến trúc cũng không đến mức nhỏ bé đến vô pháp phát hiện.

Nhiễm Cấm ở du thuyền ở nhìn thấy hình tam giác kiến trúc khi càng là khó hiểu.

Vận mệnh thế nhưng như thế trêu người, nàng cực cực khổ khổ tìm lâu như vậy, tự cho là đem V hải vực một tấc tấc mà tìm qua, cư nhiên vẫn luôn cũng chưa có thể tìm được.

Hiện giờ bị mang theo, dễ như trở bàn tay mà xuất hiện ở nàng trăm cay ngàn đắng tìm kiếm lối vào.

Trâu Thanh mang theo Muộn Ngộ, Nhiễm Cấm cùng ba cái an bảo đi vào công tác trạm thời điểm, phụ trách canh gác hai cái nam nhân thực mau ra đây nghênh đón.

Bọn họ tự nhiên nhận thức Trâu Thanh, Trâu Thanh thường xuyên sẽ chính mình tới căn cứ, có đôi khi cũng sẽ mang một ít quan trọng khách nhân tiến đến. Bọn họ cùng Trâu Thanh ánh mắt giao hội, Trâu Thanh cường đánh tinh thần ý bảo bọn họ mở cửa.

Tiến vào công tác trạm sau, Trâu Thanh dùng tròng đen giải khóa một phiến môn, mang các nàng tiến vào một bộ thang máy.

Thang máy chậm rãi trầm xuống, biểu hiện còn có 90 mễ chiều sâu.

Muộn Ngộ nhớ tới phía trước ở trong khoang thuyền cùng Trâu Thanh đối thoại.

"Hà Dật bản nhân chưa từng có đến đáy biển căn cứ đi qua, không nghĩ lưu lại chứng cứ phạm tội là một, một nguyên nhân khác sao, tuy rằng Minh Bằng sinh vật là ở trong tay hắn phát triển lớn mạnh, nhưng hắn bản nhân cực độ ghê tởm người nhân bản, càng không nghĩ nhìn thấy này trong căn cứ phát sinh sự, cho nên vẫn luôn đều không muốn tới. Cho nên a, này nam nhân kỳ thật rất yếu ớt. Căn cứ không phải cũng là phụ thân hắn một tay chế tạo ra tới sao? Là hắn kinh doanh nhiều năm như vậy sinh ý, hắn cư nhiên cũng không dám lại đây xem một cái."

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ