Cây ngô đồng diệp bắt đầu dần dần biến hoàng, lại đến hoàng lục tương tiếp sáng lạn sắc thái đan chéo lành nghề người đỉnh đầu mùa.
Một hồi mưa thu lúc sau nhiệt độ không khí cấp ngã, Muộn Ngộ ăn mặc dày nặng vải nỉ áo gió, trong tay cầm một phen toàn hắc dù, từ bãi đỗ xe xuyên qua, đi vào toà án trước.
Muộn Ngộ đầu tóc lại dài quá không ít, ngẫu nhiên bị gió thu mang theo vài tia, dính ở chỉ đồ một tầng trong suốt son môi đôi môi thượng.
Thon dài thân hình đứng ở trống trải trên quảng trường, từ đầu đến chân đều là áp lực mà điệu thấp hắc, tản ra làm người không dám cùng nàng bắt chuyện, thậm chí không dám tới gần cảm giác áp bách.
Toà án ngoại tụ tập không ít truyền thông cùng quần chúng, nàng thấy những cái đó tự phát tới nơi này người, trong tay cầm "Duy trì người nhân bản" "Chúng ta đều sẽ ái, chúng ta đều là nhân loại" khẩu hiệu, đối mặt truyền thông màn ảnh, cảm xúc trào dâng.
Muộn Ngộ đứng ở nơi xa xem, không có quá khứ.
Nàng thậm chí thấy Muộn thị tập đoàn công nhân, tiểu trương cùng từ giám đốc các nàng cũng ở đám người bên trong, đối với truyền thông đếm kỹ Nhiễm Cấm hảo.
Muộn Ngộ khóe miệng nhẹ nhàng dạng khởi một chút ý cười.
Cuối cùng Nhiễm Cấm không có lựa chọn cùng Muộn Ngộ một khối rời đi.
Kỳ thật Muộn Ngộ ở đưa ra mang Nhiễm Cấm cùng Nại Nại đi phía trước, đã đại khái đoán được Nhiễm Cấm ý tưởng.
Nhiều năm như vậy tới nàng vẫn luôn đều ở nỗ lực đi ra hắc ám vực sâu, vô luận cái này hoang đường thế giới đem như thế nào phán quyết nàng, nàng đều tưởng nói cho thế giới này chính mình chân thật thân phận.
Muộn Ngộ trợ giúp nàng tu bổ tính cách thượng bị thương, đồng thời cũng làm nàng càng thêm tự tin, càng thêm kiên định ý nghĩ của chính mình.
Nàng đừng rời khỏi.
Nếu rời đi, đời này cũng chỉ có thể tiếp tục đào vong, vĩnh viễn giấu ở hắc ám cống thoát nước.
"Ta tưởng cùng ngươi ở bên nhau." Nhiễm Cấm ở quyết định ra tòa thời điểm, đối Muộn Ngộ nói, "Muốn dùng chân thật thân phận ở cái này xã hội thượng dừng chân, nhất định phải cùng sở hữu tự nhiên người giống nhau, tiếp thu nhân loại xã hội hết thảy quy tắc. Chỉ có ta vào, mới có thể chân chính cùng ngươi sóng vai, chúng ta chi gian mới có tương lai."
"Tiểu Ngộ, ta không cần ngươi vì ta đi vào tịch mịch đêm khuya. Ta tưởng ngươi lưu tại sặc sỡ vui sướng trong thế giới, chờ ta trở về."
Nhiễm Cấm cường đại, quyết đoán cùng dũng cảm, làm Muộn Ngộ không lời nào để nói, đồng thời cũng phi thường tâm động.
Muộn Ngộ tôn trọng Nhiễm Cấm sở hữu quyết định.
Nhiễm Cấm toà án thẩm vấn tác động vô số người tâm.
Nàng phán quyết kết quả sẽ ảnh hưởng sở hữu người nhân bản tương lai.
Nhưng người nhân bản nhóm tựa hồ một chút đều không sợ hãi, bọn họ ở phát sóng trực tiếp phía trước cũng đã nghĩ tới hiện giờ cục diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --