110 - 113 . 2021-06-24 12:22:24

193 16 10
                                    

110.

Tô Nguyệt Trân bị hại lúc sau, Nhiễm Cấm bị nhốt ở bắc xuyên bệnh viện hai năm thời gian, thẳng đến Đại Nhiễm bệnh tình lại lần nữa chuyển biến xấu, nàng bị hạ chi nhận được Nhiễm gia, nhận được cái kia tòa nhà lớn.

Đó là nàng lần đầu tiên kiến thức đến phòng ở có thể lớn như vậy, cái gọi là cha mẹ có thể như vậy lạnh băng.

Chuyện sau đó Muộn Ngộ cũng là biết đến, Nhiễm Cấm vì mạng sống, trăm phương ngàn kế, rốt cuộc từ kia đống tòa nhà lớn đào tẩu.

Tô Nguyệt Trân ngủ đông nàng cánh tay chip, nhưng nàng đã dần dần ý thức được chính mình cùng người khác bất đồng.

Cái này chip, chính là nàng cùng người bình thường bất đồng chứng cứ.

Nhiễm Cấm không khỏi hỏi chính mình: Liền bởi vì nó, mụ mụ mới có thể mất tích sao?

Một cái đêm mưa, nàng nhặt được một cây đao, dùng kia thanh đao cắt mở cánh tay, muốn đem cánh tay chip lấy ra.

Nàng không sợ đau, nàng chỉ nghĩ trở thành một người bình thường.

Đáng tiếc, cái kia chip tựa như gắt gao nạm ở nàng xương cốt, vô luận nàng dùng cái gì phương pháp, suýt nữa lộng tàn cánh tay phải, cũng không có thể đem chip cùng nàng cánh tay chia lìa.

Cái kia ngủ say chip cứ như vậy vẫn luôn đi theo nàng, giống như nàng đối Tô Nguyệt Trân tưởng niệm.

Lúc sau rất dài một đoạn thời gian sự nàng nhớ không rõ lắm, chỉ nhớ rõ khi đó chính mình thoát ly Nhiễm gia, lẻ loi một mình nàng không có hộ khẩu tuổi tiểu, lại bởi vì không thể bị phát hiện chỉ có thể nơi nơi trốn trốn tránh tránh, đánh. Hắc công sống tạm, càng không cần phải nói đi học.

Vì một ngụm ăn, vì có thể sống sót, nàng chuyện gì đều đã làm.

Bởi vì tuổi còn nhỏ, ở phức tạp mà nguy hiểm trong hoàn cảnh càng ngày càng hiểu được sinh tồn chi đạo, có một đoạn thời gian nàng đem tóc xén, ăn mặc nam trang trang điểm thành nam hài bộ dáng, đem chính mình mặt mạt đến dơ hề hề, làm người căn bản thấy không rõ nàng diện mạo.

Xui xẻo thời điểm hắc công đều tìm không thấy, nhất nghèo thời điểm trên người nàng một phân tiền đều không có, đói đến váng đầu hoa mắt, chỉ có thể đi phiên thùng rác.

Nàng chính là một con không có chủ nhân lưu lạc cẩu.

Tồn tại đối với nàng chính mình mà nói đã không có ý nghĩa, nhưng nàng còn không thể chết được.

Nàng vẫn luôn ở tìm Tô Nguyệt Trân rơi xuống, chưa từng có đoạn quá, dùng hết sở hữu phương pháp.

Ngày qua ngày, dần dần lớn lên Nhiễm Cấm tra được một ít việc, thả đem chuyện cũ nhất nhất đua dán, nàng đại khái đoán được chính mình đến tột cùng vì cái gì đi vào trên đời này, cũng nghĩ đến Tô Nguyệt Trân có lẽ thật sự đã không ở nhân thế.

Ngẫu nhiên thấy cùng nàng không sai biệt lắm đại tiểu hài nhi tay trái nắm mụ mụ tay phải nắm ba ba, muốn ăn cái gì ba mẹ liền cho nàng mua, người một nhà hoà thuận vui vẻ thời điểm, nàng đều sẽ nhiều xem hai mắt, luyến tiếc chuyển xem ánh mắt.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ