22. 2021-04-03 11:30:00

54 4 1
                                    

Đối với hôn môi chuyện này, mỗi người ở thật sự thật thao phía trước trong lòng đều có cái dự phán, Muộn Ngộ cũng không ngoại lệ.

Ở trong cuộc họp báo, làm trò vô số người mặt cùng Nhiễm Cấm hôn môi kia một lần, là Muộn Ngộ kế hoạch đã lâu mưu kế, đồng dạng cũng là nàng nụ hôn đầu tiên.

Sơ không nụ hôn đầu tiên nàng kỳ thật không để bụng, nàng đối này đó cái gọi là "Lần đầu tiên" không có gì chấp niệm, nàng để ý chính là có thể hay không đạt thành mục đích.

Cùng Nhiễm Cấm hôn, tập hợp nàng trưởng thành trong quá trình sở thấy sở tưởng tượng toàn bộ tập hợp, cùng với nghiêm cẩn nghiên cứu khoa học tinh thần.

Nhưng vẫn là cùng Nhiễm Cấm hôn hoàn toàn bất đồng.

Muốn đại tẩu giáo ngươi, người trưởng thành hẳn là như thế nào hôn môi sao?

Nguyên lai thân thiết sự có thể như vậy kiều man, cuốn lấy như vậy mật, như một hồi đột nhiên đến mưa to, làm Muộn Ngộ đôi môi bị lặp lại nghiền chuyển tới phát đau, phảng phất hồn đều bị Nhiễm Cấm cắn nuốt.

Cực kỳ thành nhân thức hôn đánh thức Muộn Ngộ nội tâm thế giới phi thường bí ẩn nguyên thủy xúc động.

Điện lưu ở máu ngo ngoe rục rịch khi, Nhiễm Cấm năm ngón tay thâm nhập nàng sợi tóc, đem nàng có chút muốn kéo ra khoảng cách đầu khống chế được, một lần nữa áp trở về.

Muộn Ngộ: "......"

Muộn Ngộ hoàn toàn chuyển tỉnh một cái chớp mắt, Nhiễm Cấm trên môi một trận duệ đau, buông ra nàng.

Đôi môi thoát ly khi, Muộn Ngộ nhíu mày lui ra phía sau hai bước.

Nhiễm Cấm nhấp một chút phát đau môi, mùi máu tươi nhanh chóng xâm chiếm khoang miệng.

Muộn Ngộ trên môi cũng dính điểm nàng huyết.

Nhiễm Cấm liếm liếm miệng vết thương, cười nói: "Làm sao vậy, làm sợ ngươi?"

Muộn Ngộ môi bị Nhiễm Cấm ma đến đỏ lên, son môi hồ, phúc một tầng tinh lượng.

Nàng trừng mắt Nhiễm Cấm ánh mắt có thể giết người.

"Thực xin lỗi tiểu ngộ, ai làm ngươi phá hủy ta chuyện tốt. Nguyên bản ta cùng Cung tiểu thư không khí thực hảo, ngươi chặn ngang một tay phá hủy không khí, nụ hôn này liền tính bồi thường đi."

Hóa xa lạ nùng trang ăn mặc gợi cảm Nhiễm Cấm thực xa lạ, mang theo kỳ quái ý cười nói phóng đãng hành vi, càng thêm xa lạ.

"Ngươi làm như vậy thực nhàm chán." Muộn Ngộ cắn khẩn má.

"Ân...... Nhàm chán." Nhiễm Cấm phẩm vị Muộn Ngộ nói, đem Muộn Ngộ phía trước đặt ở bên cửa sổ chén rượu cầm lên, một ngụm uống xong.

Nhiễm Cấm hoàn toàn không ngại chính mình đôi môi cùng Muộn Ngộ lưu tại chén rượu bên cạnh dấu môi trùng hợp ở một khối.

"Đại khái là cùng tỷ tỷ ngươi ở bên nhau mấy năm nay rất vất vả, quá áp lực chính mình, hiện tại có chút trả thù tính mà muốn toàn bộ đòi lại tới. Kỳ thật ta làm được rất bí ẩn, nhưng vẫn là trốn bất quá những cái đó tin đồn nhảm nhí. Còn nhớ rõ ngươi ở trong cuộc họp báo truyền phát tin kia đoạn ghi âm sao? Ta có thể có vị trí hiện tại, có thể một tay nắm giữ Muộn thị tập đoàn, đích xác cùng ta siêu cao giao tế thủ đoạn thoát không được quan hệ. Ngươi vừa rồi cũng lĩnh giáo tới rồi đi. Kia chỉ là một cái nho nhỏ trước đồ ăn, ngươi tưởng tiếp tục nhấm nháp sao?"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ