27. 2021-04-07 11:30:00

57 3 1
                                    

Muộn Ngộ muốn tới đương nàng trợ lý, vẫn là ở không có cùng nàng đề qua bất luận cái gì một miệng dưới tình huống, trực tiếp đem nàng trợ lý điều đi, xâm lấn Muộn thị tập đoàn hơi thở đã phi thường nùng liệt.

Bất quá Nhiễm Cấm nhưng thật ra không thế nào kháng cự, đem áo khoác cùng khăn quàng cổ đều quải hảo lúc sau, đi đến bàn làm việc trước: "Hành a, ngươi muốn làm ta trợ lý tự nhiên không thành vấn đề, bất quá cái này công tác nhìn như đơn giản, kỳ thật thực rườm rà. Tiểu Trương không ngừng là trợ lý, còn có chút bí thư công tác nàng đều gánh vác. Muốn làm tốt cũng không dễ dàng."

Muộn Ngộ còn tưởng rằng vẫn luôn ở cố tình làm chính mình chán ghét Nhiễm Cấm, sẽ muốn kéo ra hai người khoảng cách, không nghĩ tới nàng cư nhiên cứ như vậy đáp ứng rồi.

Cứ như vậy không có bất luận cái gì làm khó dễ, trực tiếp làm nàng đương cái này trợ lý?

Nhiễm Cấm người này không khỏi quá mâu thuẫn.

Mâu thuẫn cảm làm Muộn Ngộ nhận thấy được chính mình còn có rất nhiều không có cởi bỏ bí ẩn, nàng nhìn Nhiễm Cấm nói: "Ta liền thích có khiêu chiến sự."

Nhiễm Cấm ngồi vào trước máy tính: "Biết ngươi từ nhỏ liền thông minh, chỉ cần ngươi tưởng, không có làm không thành sự. Ngươi nếu phải làm ta trợ lý, có thể trực tiếp dùng ta máy tính."

Muộn Ngộ có chút khó hiểu: "Trợ lý có thể tùy ý động ngươi máy tính?"

Ngươi sẽ không sợ ta đem ngươi ổ cứng sở hữu thương nghiệp cơ mật đều cướp đi?

Nhiễm Cấm nói: "Người khác không được, ngươi hành."

"......"

"Hơn nữa mật mã ngươi cũng biết, phương tiện."

"............"

Nhiễm Cấm làm Tiểu Trương giao tiếp một chút công tác, gọi người sự cấp Muộn Ngộ sáng lập hòm thư tài khoản, giao tiếp bưu kiện phát đến Muộn Ngộ công tác hòm thư.

"Ngươi tưởng khác xứng một máy tính cũng đúng, dùng ta cũng có thể." Nhiễm Cấm nói, "Ở bên ngoài làm công, hoặc là ngươi cảm thấy người đến người đi quá sảo liền ở ta nơi này thêm vị trí đều có thể. Ngươi quyết định hảo ta đi tìm người."

Muộn Ngộ nghĩ thầm, đương nhiên là ly nàng càng gần, càng là có thể giám thị nàng.

"Ở ngươi trong văn phòng thêm vị trí đi."

"Hảo." Nhiễm Cấm ánh mắt không rời đi màn hình máy tính, "Chờ một lát, ta hồi phục xong này phong bưu kiện liền gọi điện thoại."

Muộn Ngộ toàn bộ hành trình ở bên, đem nàng cùng mỗ vị cổ đông nói về cùng ngày mai khoa học kỹ thuật hợp tác bưu kiện nội dung, nhìn cái không còn một mảnh.

Nhưng mặc dù toàn bộ xem ở trong mắt, bên trong một ít thương nghiệp tương quan thuật ngữ, đối với nàng cái này vùi đầu phòng thí nghiệm người tới nói cũng thực xa lạ.

Trong nháy mắt nàng liền minh bạch, vì cái gì Nhiễm Cấm sẽ đối nàng không hề phòng bị, nàng muốn đương trợ lý khiến cho nàng đương, máy tính cũng đáp ứng cho nàng dùng.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ