114.
Uông Hân Nghi từ Chu Vũ phía sau ôm lấy hắn, mềm đến giống một con làm nũng miêu, nhẹ nhàng ở bên tai hắn nói: "Nhiễm tiểu thư đã tìm được chúng ta."
Chu Vũ trong ánh mắt dạng một đoàn lãnh quang.
Uông Hân Nghi nở nụ cười: "Bất quá, nàng hẳn là thực mau liền sẽ phát hiện, nàng vẫn luôn truy tung kia hai người tuy rằng cùng hai ta lớn lên giống nhau như đúc, lại không phải chúng ta. Không biết nàng ở biết chân tướng kia một khắc, sẽ là cái dạng gì biểu tình."
Uông Hân Nghi dùng ngọt nị khí âm hì hì mà cười.
Chu Vũ đem ánh mắt dời về đến giám thị bình thượng, thản nhiên nói: "Nhiễm Cấm còn đang suy nghĩ phương nghĩ cách kéo dài thời gian đâu."
Muộn Ngộ di động quyền hạn cùng xe tương liên, Nhiễm Cấm đem video trò chuyện chuyển dời đến xe tái trên màn hình, đằng ra tay chính nắm chính mình di động, cắt đứt Đỗ Trác điện thoại, không cho nàng thanh âm xuyên thấu qua video trò chuyện truyền cho Chu Vũ bọn họ.
Giấu ở màn hình ngoại tay, đang ở bay nhanh cấp Đỗ Trác phát văn tự tin tức.
Đỗ Trác chính vạn phần nôn nóng chờ đợi Nhiễm Cấm đáp lại nàng phát sóng trực tiếp sự tình, không nghĩ tới Nhiễm Cấm không đáp lại, phản diện đem điện thoại cấp treo!
Phân bố tại thế giới các nơi phát sóng trực tiếp đã chuẩn bị ổn thoả, sôi nổi thúc giục hỏi nàng rốt cuộc muốn hay không bắt đầu.
Đỗ Trác đã gấp đến độ một trán hãn, vẫn là Triệu Tín cho nàng đệ chén nước, làm nàng bình tĩnh một chút.
"Nhiễm tiểu thư bên kia khả năng ra điểm trạng huống." Triệu Tín nói, "Chờ một lát, không quan hệ."
Đỗ Trác mới vừa uống nửa nước miếng, Nhiễm Cấm WeChat liền đã phát lại đây.
Đỗ Trác thiếu chút nữa phun ra tới.
Hoả tốc xem xong Nhiễm Cấm WeChat, Đỗ Trác sắc mặt trầm xuống, cũng chỉ có thể như vậy làm.
Nàng lập tức thông tri ở sân bay đồng bạn.
Quốc tế ga sân bay trực ban giám đốc quầy.
Một vị trung niên nam nhân vội vàng chạy tới, đem một cái giấy chứng nhận chụp tới rồi quầy trên mặt, ở trực ban giám đốc bên lỗ tai nói một câu nói.
Nói xong lúc sau kia giám đốc hồ nghi mà nhìn hắn, từ trên xuống dưới đánh giá hắn một phen lúc sau, hỏi ngược lại: "Bom?"
Kia nam nhân đầy mặt đều là mồ hôi, biểu tình lo âu, đáp lại lại phi thường kiên định: "Ngươi khẳng định sẽ cảm thấy thực hoang đường, nhưng ngươi nhất định phải tin tưởng ta, nói cách khác...... Ngươi cũng biết hôm nay lưu lượng khách...... Vạn nhất thật sự kíp nổ, uy hiếp chính là hàng ngàn hàng vạn người tánh mạng!"
Kia trực ban giám đốc cũng chưa ý thức được miệng mình vẫn luôn không khép lại, lại nhìn mắt quầy trên mặt cao cấp công trình sư chứng kiện, thanh âm có điểm run run: "Nào, nào giá chuyến bay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --