58. 2021-05-03 18:17:22

66 7 2
                                    

Lộ Tư Kình hai mươi xuất đầu lúc ấy, còn không có triệu hồi nam ngạn phân cục, ở thành phố L đội điều tra hình sự công tác, là toàn bộ đội điều tra hình sự tuổi nhỏ nhất, nhưng cũng là nóng tính nhất vượng, mỗi lần hướng đến nhanh nhất cái kia.

Khi đó Lộ Tư Kình mới từ cảnh giáo tốt nghiệp không bao lâu, nhất không sợ trời không sợ đất, ghét cái ác như kẻ thù lại không biết "Chết" tự viết như thế nào tuổi tác.

Nàng sư phụ mang theo nàng cùng mặt khác hai gã đội điều tra hình sự sư huynh, theo dõi một cái buôn lậu ma túy tiểu oa điểm.

Nhìn chằm chằm rất dài một đoạn thời gian, rốt cuộc tính toán thu võng.

Lộ Tư Kình vĩnh viễn nhớ rõ kia một ngày, thiếu chút nữa mất đi tính mạng kia một ngày.

Sư huynh một chân đá văng môn, Lộ Tư Kình xông vào phía trước hô to: "Cảnh sát! Đừng nhúc nhích!"

Bên ngoài phòng bốn người bị khống chế, không nghĩ tới trong phòng ngủ còn có một người.

Sư huynh phát hiện trong phòng ngủ có mở cửa sổ thanh âm, lập tức vọt vào đi.

Đối phương biết lần này là bắt cả người lẫn tang vật, cư nhiên chó cùng rứt giậu, phanh mà một thương, đánh vào sư huynh bụng.

Lộ Tư Kình nghe được súng vang, thấy sư huynh che lại bụng túm người nọ một phen, không túm chặt, đối phương đặng thượng cửa sổ lầu 3 độ cao nói nhảy liền nhảy.

Như thế nào có thể làm loại này tai họa đào tẩu!

Lộ Tư Kình quá sinh khí, đầu óc nóng lên, căn bản không nghe được nàng sư phụ ở phía sau kêu cái gì, đi theo kia tay buôn ma túy một khối nhảy xuống, dừng ở một chiếc trên xe sau, lưu loát mà nhào lộn xuống đất, chết cắn buôn ma túy không bỏ, liền đuổi theo hắn ba điều phố.

Vẫn luôn đuổi tới một cái vứt đi nhà xưởng sau, nàng mới phát hiện chính mình lọt vào bẫy rập, đồng sự đã bị ném ra, lúc này lẻ loi một mình nàng bị năm sáu cá nhân vây quanh.

Nàng trong tay có thương, nhưng đối phương cũng có, mặt khác mấy cái còn cầm đao cùng côn bổng.

Hoang phế nhà xưởng ngăn cách sở hữu cứu viện khả năng tính, Lộ Tư Kình lần đầu tiên cảm giác được tử vong khoảng cách nàng như vậy gần.

Nàng không có thời gian sợ hãi, nàng nói cho chính mình cần thiết đánh lên tinh thần tới.

Nàng cả đời khát vọng còn không có thực hiện, như vậy nhiều xã hội cặn bã còn không có bị dọn dẹp, nàng không thể chết được đến uất ức hèn nhát.

Ở cảnh giáo thời điểm nàng là cách đấu quán quân, nhưng lúc này đối mặt năm sáu danh thủ cầm hung giới kẻ bắt cóc, viên đạn tất cả đều đánh xong, nàng không có chiếm được cái gì tiện nghi.

Tuy rằng liêu đổ hai người, nhưng nàng trên vai ăn một thương, trên người cũng bị cắt mở vài cái khẩu tử.

Nếu không phải đối phương viên đạn cũng đánh xong nói, ở Nhiễm Cấm xuất hiện phía trước nàng cũng đã mất mạng.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ