39. 2021-04-16 11:31:00

55 5 0
                                    

Muộn Ngộ đi mua xương sườn canh trở về, chính hướng phòng bệnh đi thời điểm, thấy một nam một nữ hai vị cảnh sát, mang theo cái tóc đen da vàng Châu Á tiểu nữ hài nghênh diện đi tới.

Nếu là chỉ là Châu Á, Muộn Ngộ nhưng thật ra sẽ không nhiều chú ý, nhưng này tiểu nữ hài mới ba bốn tuổi bộ dáng lại bị cảnh sát mang theo tiến vào, nhiều ít có chút không khoẻ cảm, Muộn Ngộ nhìn nhiều nàng hai mắt.

Như vậy vừa thấy, khiếp sợ biểu tình dần dần bò lên trên Muộn Ngộ mặt.

Gương mặt này......

Cảnh sát mang theo tiểu nữ hài dò hỏi hộ sĩ, Muộn Ngộ dựng lên lỗ tai nghe các nàng nói chuyện.

Nói chuyện chi gian ý tứ là, này tiểu nữ hài chính mình ngồi xe buýt, bị tài xế phát hiện, liền hỏi nàng như thế nào sẽ một người ở bên ngoài.

Tiểu nữ hài nói nàng đi theo mẫu thân sinh hoạt, nhưng là mẫu thân bị thương nằm viện không về nhà, nàng muốn đi xem mụ mụ.

Tài xế thấy này tiểu cô nương tuổi thật sự quá nhỏ, này liền báo cảnh.

Cảnh sát tới lúc sau hỏi vài câu, tiểu nữ hài tuổi tuy nhỏ, nói được nhưng thật ra rất rõ ràng, còn biết chính mình mẫu thân ở tại nhà ai bệnh viện, theo sau cảnh sát lái xe đưa nàng lại đây tìm mẫu thân.

Muộn Ngộ xem hộ sĩ mang theo bọn họ ba người hướng Nhiễm Cấm phòng bệnh phương hướng đi, lập tức theo sau.

Phòng bệnh môn mở ra, cảnh sát đứng ở cửa, hộ sĩ cùng tiểu nữ hài đi vào.

Muộn Ngộ xách theo cơm hộp liền phải tới cửa khi, nghe thấy tiểu nữ hài dùng tiếng Trung thanh thúy mà hô một tiếng "Mụ mụ".

Muộn Ngộ ngơ ngẩn.

Đó là Nhiễm Cấm phòng bệnh một người, trừ bỏ Nhiễm Cấm ở ngoài không có người ở bên trong.

Mà cái này tiểu nữ hài sở dĩ sẽ khiến cho Muộn Ngộ chú ý, đúng là bởi vì nàng cùng tỷ tỷ khi còn nhỏ lớn lên cực kỳ tương tự.

Nghe thế thanh "Mụ mụ", Muộn Ngộ kinh ngạc đắc thủ trung cơm hộp thiếu chút nữa bóc ra.

Nàng đi đến cửa phòng, cảnh sát dò hỏi nàng cái gì cũng chưa đi vào trong đầu.

Nàng thấy cái kia tiểu cô nương ghé vào Nhiễm Cấm trên đùi, nhìn đến nhiễm chịu đựng thương bộ dáng lập tức khóc, một đôi mắt to nước mắt liên liên.

Nhiễm Cấm tựa hồ cũng không có dự đoán được nàng sẽ xuất hiện ở chỗ này, lao lực mà nâng lên tay tới nhẹ nhàng mà vuốt ve một chút nàng đầu lúc sau, liền cùng mất hồn mất vía trước mắt nghi hoặc Muộn Ngộ đối diện thượng.

......

Muộn Ngộ cùng cảnh sát hàn huyên thật lâu, xác định Nhiễm Cấm là thật sự ngoài ý muốn vô pháp chiếu cố hài tử, làm hài tử chạy ra môn.

Hai vị cảnh sát làm một ít ký lục, lúc này mới tạm thời rời đi.

Nàng từ hành lang trở lại phòng bệnh thời điểm, thấy cái kia kêu Nại Nại tiểu nữ hài ngồi ở Nhiễm Cấm trên giường, nghe thấy phía sau động tĩnh, cảnh giác mà quay đầu lại.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ