50. 2021-04-26 12:02:24

79 7 2
                                    

Mặc dù ở giữa tiếng kêu gào thê thảm, nổ súng thanh âm như cũ rõ ràng, mỗi nã một phát súng đều sẽ dẫn phát càng đáng sợ rối loạn.

Đây là ở vô khác biệt bắn chết.

Cùng Tề Đồng một khối nằm ở trên mặt đất Muộn Ngộ, ngồi dậy gian nan mà nhìn về phía trước, thấy rõ nổ súng chính là cái kia cơm hộp shipper.

Hắn còn ngồi ở xe máy thượng, nắm một khẩu súng lục, trên mặt mang theo hưng phấn đến vặn vẹo tươi cười, đối với hoảng loạn chạy trốn đám người xạ kích.

Chạy ở đám người cuối cùng nam nhân đang ở tổ chức đại gia nhanh chóng sơ tán, là sau điện.

Hắn đã nhận ra nguy hiểm còn không có tới kịp trở về xem, một cổ thật lớn lực lượng đâm vào thân thể hắn, phía sau lưng vựng ra một tảng lớn hồng.

Hắn đi phía trước đi rồi hai bước, không động đậy nổi, chậm rãi quỳ trên mặt đất thực mau liền không có động tĩnh.

Lại là một cái mạng người.

Bạch bạch bạch súng vang, không kiêng nể gì.

Trong thành thôn cửa thôn đường phố vốn dĩ liền không rộng lắm, tiểu quán người bán rong nơi nơi đều là, hỗn độn, người lại nhiều, sơ tán hiệu suất rất thấp.

Đại khái là bởi vì Muộn Ngộ về nước điều tra tỷ tỷ tử vong chân tướng, này một chuyến xuống dưới tôi luyện càng thêm trầm ổn tâm trí, sau lại lại ở trên quốc lộ vùng núi trải qua quá một lần sinh tử thời tốc, lại lần nữa gặp được nguy hiểm khi có thể so sánh người bình thường càng thanh tỉnh.

Mặc dù lòng đang kinh hoàng, cũng minh bạch nguy hiểm gần trong gang tấc, nàng vẫn là một cái xoay người dựng lên, cơ hồ là túm Tề Đồng cổ áo đem nàng nhét vào bên người di động cửa hàng.

Tề Đồng phía sau lưng phá khai di động cửa hàng cửa kính, ngã trên mặt đất, Muộn Ngộ đối nàng rống: "Trốn vào quầy triển lãm mặt sau!"

Tề Đồng rơi thất điên bát đảo, còn không có lấy lại tinh thần, tránh ở quầy triển lãm mặt sau hai gã bán di động nhân viên cửa hàng liền tính sợ đến muốn mệnh, vẫn là lao tới đem nàng kéo vào đi trốn hảo.

Muộn Ngộ đối với hoảng loạn vô chương đám người kêu: "Tìm công sự che chắn! Sạp! Cây cột! Tường! Cửa hàng!"

Muộn Ngộ kêu đến khàn cả giọng, thanh âm xuyên thấu lực hữu hạn, phàm là nghe thấy lập tức bị nhắc nhở, hoả tốc bò đến bánh rán quán, tiệm ăn vặt cùng các loại đế thương bên trong.

Cơm hộp shipper nghe thấy được Muộn Ngộ ở kêu gọi, nhìn về phía Muộn Ngộ, trong tay họng súng cũng xoay lại đây.

Muộn Ngộ đại học thời điểm thích nhất thể dục vận động chính là lũy cầu, nàng còn tham gia quá một đoạn thời gian lũy cầu thi đấu.

Nàng ở kêu gọi phía trước cũng đã thao nổi lên trên mặt đất một khối bàn tay lớn nhỏ cục đá, cơm hộp shipper nhìn về phía nàng trong nháy mắt, là nàng cùng mặt khác hai người duy nhất cơ hội!

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ