64.
Muộn Ngộ một mình ở sân bay đãi thật lâu, thẳng đến bắt đầu phiêu mưa nhỏ, nàng mới đi thang máy xuống lầu.
Tiểu Trương mất hồn mất vía vẫn luôn ở trên hành lang du đãng.
Trong tay sống không làm nhiều ít, quang lo lắng tiểu muộn tổng cùng Nhiễm tổng tình huống.
Nàng nghe nói Nhiễm tổng rời khỏi hội đồng quản trị, đem Muộn thị tập đoàn giao cho tiểu muộn tổng, hôm nay là Nhiễm tổng cuối cùng một lần tới U.P cao ốc......
Khó trách trước một đoạn thời gian nàng công tác như vậy dày đặc, sở hữu sự tình đều tự tay làm lấy, nguyên lai là vì cấp tiểu muộn tổng lót đường a.
Chính là vì cái gì phô hảo lộ nàng liền đi rồi đâu? Một chữ cũng chưa cho đại gia lưu......
Tiểu Trương ngẫm lại đều cảm thấy khổ sở, huống chi tiểu muộn tổng.
Cửa thang máy mở ra, Muộn Ngộ đi ra.
Tiểu giương mắt trước sáng ngời, lập tức đón nhận đi.
Chỉ có Muộn Ngộ một người, Nhiễm Cấm không có xuống dưới.
Tiểu Trương trong lòng lộp bộp một chút, đã biết kết quả, nhưng nàng vẫn là muốn hỏi.
"Tiểu muộn tổng...... Nhiễm tổng nàng, vì cái gì phải rời khỏi a?"
Muộn Ngộ quay đầu lại, thấy Tiểu Trương phía sau làm công khu vực, tất cả đều là hướng các nàng nơi này nhìn xung quanh công nhân, ánh mắt cùng Tiểu Trương tất cả đều một cái dạng, đều như là đột nhiên tìm không thấy chủ nhân tiểu sủng vật.
Muộn Ngộ biết chính mình cùng các nàng không kém bao nhiêu.
Xem ra Nhiễm Cấm lúc này đây rời đi, đi được thực dứt khoát, quyết tuyệt, không cùng bất luận kẻ nào cáo biệt.
Tiểu Trương nói: "Tuy rằng Nhiễm tổng ở công tác thượng phi thường nghiêm khắc, toàn bộ mười tám tầng không có người không sợ nàng. Nhưng ở công tác rất nhiều, Nhiễm tổng chưa từng có bãi quá cái gì cái giá, đối chúng ta đều phi thường phi thường hảo, tư nhân sinh hoạt nàng đều thường xuyên hỗ trợ. Ta...... Phía trước ta mụ mụ sinh bệnh, Nhiễm tổng đặc biệt phê ta một tháng giả, làm ta hảo hảo chiếu cố người nhà, tiền lương còn y theo mà phát hành. Sau lại ta mới biết được, cái kia nguyệt nàng bận tối mày tối mặt, nhưng nàng một chữ cũng chưa cùng ta oán giận quá, liền tiền lương cũng là nàng chính mình xuất tiền túi trợ cấp cho ta."
Tiểu Trương nói làm Muộn Ngộ trong lòng toan đến khó chịu.
"Nhiễm tổng chính là như vậy, trước nay đều sẽ không nói thêm cái gì dễ nghe lời nói, nhưng ôn nhu lấy đãi bên người mỗi người." Tiểu Trương nói được đôi mắt hồng hồng, "Nàng thật lớn gia đều biết đến, chính là vì cái gì, nàng cứ như vậy rời đi, liền câu cáo biệt lời nói cũng chưa làm chúng ta nói......"
Nghe được Tiểu Trương lời nói, rất nhiều người đều khổ sở đến thẳng rớt nước mắt.
Muộn Ngộ ánh mắt từ các nàng chân tình thực lòng mất mát khuôn mặt thượng đảo qua, thế Nhiễm Cấm ghi nhớ này đó đối nàng không tha, tiến lên nắm lấy Tiểu Trương tay, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --