37. 2021-04-14 21:49:20

50 5 3
                                    

Tiếng bước chân, tiếng người, dụng cụ tích táp thanh âm......

Này hết thảy đều ly Nhiễm Cấm rất xa, nàng như là bị một cái màu đen cái lồng bao lại, không thể trợn mắt cũng không thể động.

Ý thức như nước, đích xác có thể cảm giác đến, chính là một khi muốn bắt lấy nó, nó liền sẽ nhanh chóng lưu đi.

Nàng tại ngoại giới mỏng manh tín hiệu trung, cẩn thận mà phân biệt này đó là thuộc về Muộn Ngộ.

Ngay từ đầu không tìm được, làm nàng có chút sốt ruột, chờ Muộn Ngộ gọi điện thoại thanh âm từ xa tới gần, Nhiễm Cấm mới nhẹ nhàng thở ra, theo sau, ý thức lắc lư mà ở ký ức chi hải phù phù trầm trầm.

Về tới 6 năm trước, về tới nàng thích nhất kia đoạn quá vãng.

Ở đi vào Muộn gia lúc ban đầu, nàng một mình ở tại Muộn gia gác mái.

Mỗi ngày bác sĩ Lâm cùng hai cái hộ sĩ đều sẽ lại đây giúp nàng kiểm tra miệng vết thương, cho nàng khai dược, làm nàng ăn dinh dưỡng cơm, trợ giúp nàng nhanh chóng khôi phục.

Tình cảnh này thật sự quá quen thuộc, làm Nhiễm Cấm không thể không đề phòng.

Nàng phòng bị cái này căn phòng lớn mỗi người, lại cũng vẫn luôn nhớ thương sơ tới ngày ấy, không chê nàng dơ cũng không sợ hãi nàng cái kia xinh đẹp tiểu muội muội.

Nhiễm Cấm ghé vào trên giường không thể nhúc nhích thời điểm, luôn là nhớ tới Muộn Ngộ.

Cái kia muội muội lớn lên như vậy đẹp, tinh oánh dịch thấu, từ ngọn tóc đến móng tay tiêm đều sạch sẽ vô trần, lại nguyện ý tiếp cận ta......

Nhiễm Cấm cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ bị nhận được cái này gác mái, tiếp nàng tới nữ nhân kia ở đêm đó lúc sau cũng không tái xuất hiện.

Kỳ thật nàng cũng không quá quan tâm chính mình vận mệnh, cũng đã không như vậy sợ đau.

Nếu lần này có thể chết ở chỗ này, cũng khá tốt.

Chính là, nàng trong lòng mơ hồ có cái mơ hồ chờ mong —— nếu chết phía trước có thể tái kiến một lần cái kia muội muội thì tốt rồi.

Không nghĩ tới chết là không chết, cái kia muội muội thật sự lại gặp được.

Bác sĩ Lâm giúp nàng làm phục kiện thời điểm, mang theo nàng hạ gác mái, ở trong sân đi vừa đi.

Khi đó Nhiễm Cấm còn cần phụ trợ khí cụ mới có thể hành tẩu, mỗi lần đi hai bước liền đau đến cả người đổ mồ hôi.

Bác sĩ Lâm tuy rằng lạnh mặt, nhưng đối nàng cũng coi như là có kiên nhẫn, nàng phục kiện thời điểm sẽ ở một bên đốc xúc.

"Ta nói, bác sĩ Lâm ngươi cũng quá hung." Muộn Ngộ đột nhiên xuất hiện, "Tiểu Nhiễm tỷ tỷ bị thương như vậy nghiêm trọng, ngươi liền không thể hảo hảo nói chuyện sao?"

Bác sĩ Lâm đối Muộn Ngộ cười cười, đối kim chủ gia muội muội đương nhiên là gương mặt tươi cười đón chào.

"Ta không phải cũng không hung nàng sao."

Nhiễm Cấm đột nhiên thấy một lòng muốn gặp người, dưới chân mềm nhũn thiếu chút nữa té ngã.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ