91. 2021-06-03 11:30:00

160 18 2
                                    

Muộn Ngộ nói làm Tề Đồng trong lòng ấm áp dễ chịu, hận không thể đem chính mình mấy năm nay tích lũy xuống dưới kia ít ỏi kinh nghiệm dốc túi tương thụ.

Nhưng Lộ Tư Kình ở chỗ này nhìn, rất nhiều lời nói Tề Đồng ngượng ngùng nói, lôi kéo muộn gặp được trong căn phòng nhỏ, hai cái tiểu tỷ muội nhẹ giọng nói thầm.

Lộ Tư Kình: "?"

Nói cái gì đâu còn phải trốn đi nói, không cho ta biết?

Muộn Ngộ một phản tay, thuận tiện giữ cửa cũng đóng lại, hoàn toàn đem Lộ Tư Kình ngăn cách bên ngoài.

Lộ Tư Kình: "......"

"Nguyên lai là như thế này." Muộn Ngộ nghe xong khuê mật hiểu biết chính xác, thâm chấp nhận, "Kia cùng ta tưởng không sai biệt lắm."

Tề Đồng mở cửa thời điểm nói: "Ngộ tỷ ngươi yên tâm lớn mật thực tiễn, có cái gì hỏi lại ta!"

Lộ Tư Kình ngồi ở trên sô pha kiều chân, cảm thấy buồn cười: "Ngươi còn cùng ngươi tiểu tỷ muội truyền đạo thụ nghiệp giải thích nghi hoặc đâu? Ngươi đều phải ta giáo được chứ."

Tề Đồng không nghĩ tới nàng sẽ nói đến như vậy trực tiếp, hận không thể nhào lên đi lấp kín nàng miệng.

"Lộ tiểu thư!"

Tề Đồng là thật sự ở trách cứ Lộ Tư Kình, nhưng nàng trời sinh thanh âm tế, trách cứ cảm xúc không như thế nào nghe ra tới, phản diện giống ở hờn dỗi.

Giận đến Lộ Tư Kình có điểm thoải mái.

Muộn Ngộ nhíu mày: "Hai ngươi chờ ta đi rồi lại ve vãn đánh yêu không hảo sao? Đừng kích thích ta, cảm ơn nhị vị."

Tề Đồng: "...... Ta nào có!"

Muộn Ngộ cười xem mặt đỏ tai hồng phát tiểu, quay đầu lại thích hợp tư kình nói: "Cảnh sát đường sắt quan, còn có một người là càng quan trọng đột phá khẩu. Ta đem nàng ảnh chụp truyền cho ngươi. Người này trên người càng sẽ không sạch sẽ, cảnh sát đường sắt quan khẳng định có thể hảo hảo phát huy."

Lộ Tư Kình: "......"

Xem ra chính mình là Muộn Ngộ ngựa con chuyện này, liền phải từng bước bị chứng thực.

Kỳ thật Muộn Ngộ ngay từ đầu điều tra mục tiêu ra sao dật, minh bằng sinh vật người sáng lập.

Nhưng này gì dật đem chính mình hành tung bảo hộ đến phi thường hoàn mỹ, hoàn toàn vô pháp theo dõi.

Theo hắn suốt một tháng lúc sau, Muộn Ngộ từ bỏ, đem mục tiêu chuyển dời đến Trâu Thanh trên người, cũng chính là cái mũi thượng có nốt ruồi đỏ nữ nhân kia.

Trâu Thanh cuộc sống hàng ngày cùng sinh hoạt lộ tuyến cũng thực ẩn nấp, nhưng cùng gì dật so sánh với còn xem như dễ dàng tra.

Trâu Thanh nàng mang theo cái tám tuổi đại nhi tử, ở tại thị bắc khu biệt thự, nhưng cụ thể địa chỉ cùng hành động quỹ đạo còn có chút mơ hồ.

Bất quá, đổi thành cảnh sát tới điều tra liền phương tiện nhiều.

Đem Trâu Thanh ảnh chụp chia Lộ Tư Kình, Muộn Ngộ nói: "Nữ nhân này hành tung không hảo xác định, chỉ có thể làm phiền cảnh sát đường sắt quan ngươi. Hiện tại Nhiễm Cấm còn cùng minh bằng sinh vật chặt chẽ móc nối, tốt nhất không cần ở ngay lúc này đem clone sự tình bộc lộ, cũng không thể rút dây động rừng, hy vọng có thể dùng một lần đem Trâu Thanh bắt lấy, bằng không rất có khả năng sẽ nguy hiểm cho đến Nhiễm Cấm an nguy. Mặt thả, lần trước các ngươi theo dõi đổng thành cũng thiếu chút nữa mất mạng, lúc này đây đến càng cẩn thận một ít, đừng lại đem ta mời an bảo chi khai. Ta tin tưởng lấy cảnh sát đường sắt quan cơ trí, khẳng định sẽ ngã một lần khôn hơn một chút, đúng không?"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ