Đêm đó Muộn Ngộ không đi, Nhiễm Cấm không làm nàng rời đi.
"Quá muộn, ngươi liền ở tại nơi này đi, đừng bôn ba."
"Hành, ta đây liền không đi rồi." Muộn Ngộ thực mau trả lời ứng, "Ngươi áo ngủ mượn ta xuyên, ta ngủ sô pha."
Nhiễm Cấm cự tuyệt: "Không thể, ngươi ngủ giường, ta ngủ sô pha."
Muộn Ngộ đã sớm đoán được nàng lại sẽ tại đây điểm việc nhỏ thượng bướng bỉnh, liền nói: "Nga, ta đây không ngủ sô pha, ngươi cũng đừng ngủ, hai ta một khối ngủ giường."
Nhiễm Cấm: "......"
Chưa cho Nhiễm Cấm tiếp tục bẻ xả cơ hội, Muộn Ngộ thuần thục mà từ tủ quần áo rút ra áo ngủ, đi phòng tắm.
Chờ Muộn Ngộ tắm rửa xong ra tới, Nhiễm Cấm đã đổi hảo áo ngủ, bên ngoài còn đứng đắn mà khoác kiện mỏng áo khoác, đang ngồi ở phòng ngủ tiểu trên sô pha đọc sách.
Thấy Muộn Ngộ tiến vào, nàng ngay sau đó phiên một tờ.
"Ngươi đi tẩy, tẩy xong trở về ngủ. Đúng rồi, tốt nhất ngồi tẩy, tránh đi vừa mới lau dược đầu gối."
Muộn Ngộ đi lấy máy sấy, phía trước nàng lưu tại nơi này chiếu cố Nhiễm Cấm kia đoạn thời gian, đã đem này chung cư vật phẩm bày biện hiểu biết đến rõ ràng.
Muộn Ngộ lời này nói được không hề che lấp, Nhiễm Cấm đem khăn tắm dán ở ngực, xoay người đi tắm rửa.
Giặt sạch mau một giờ, Muộn Ngộ đem tóc làm khô đều phải ngủ rồi, Nhiễm Cấm mới chậm rì rì mà ra tới.
"Hảo chậm......" Muộn Ngộ ghé vào trên giường, mở một con mắt, mang theo nồng đậm buồn ngủ nhìn về phía Nhiễm Cấm.
"Ngươi mau ngủ đi." Nhiễm Cấm cầm máy sấy đi phòng tắm thổi tóc.
Chờ nàng làm khô tóc ra tới thời điểm, hao hết năng lượng Muộn Ngộ đã như nàng mong muốn, ngủ rồi.
Chỉ là, nàng không gối trên giường duy nhất gối đầu, cứ như vậy ngủ ở trên giường, liền chăn cũng chỉ che lại một cái giác.
Nhiễm Cấm nhấp nhấp miệng, thật là choáng váng, như thế nào sẽ quên nàng nơi này hàng năm cũng chỉ có một cái gối đầu đâu.
Nệm thừa thác lực ưu tú, nàng này trên đầu giường, kia đầu Muộn Ngộ cũng không có như thế nào cảm giác được chấn động, như cũ ngủ thật sự thục.
Nhiễm Cấm giúp nàng đem chăn cái hảo, lại tưởng đem Muộn Ngộ đầu nâng lên tới, đem gối đầu nhét vào nàng đầu phía dưới, lại lo lắng đánh thức nàng.
Thường xuyên qua lại, không có thể thành công.
Nhiễm Cấm nhưng quá khó khăn, nếu là không gối gối đầu nói, ngày mai cổ có thể hay không không thoải mái?
Ngủ tư thế không đúng lời nói, cổ chính là muốn đau tốt nhất mấy ngày.
Nhiễm Cấm nghĩ nghĩ, đem mu bàn tay chậm rãi duỗi đến Muộn Ngộ mặt hạ, theo sau gập lên năm ngón tay, tiểu tâm mà đem nàng mặt hướng bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --