"Nhiễm Cấm, ngươi lại đây điểm."
Muộn Ngộ hướng về Nhiễm Cấm nâng lên tay.
Nhiễm Cấm không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên muốn đụng vào chính mình, bản năng sau này trốn.
Muộn Ngộ chỉ nghĩ đem nàng chóp mũi thượng bơ cấp hủy diệt, cũng không có muốn làm khác.
Nhiễm Cấm như vậy một trốn, Muộn Ngộ theo bản năng mà duỗi tay, năm ngón tay xuyên qua gương mặt nằm ở nàng trên lỗ tai, đỡ lấy né tránh mặt, khống chế nàng động tác.
"Trốn cái gì sao?"
Muộn Ngộ lòng bàn tay vĩnh viễn đều như vậy nhiệt, dán ở Nhiễm Cấm suốt ngày phát lãnh trên má, phảng phất trên nền tuyết lăn vào một đoàn hỏa.
Ngón tay thon dài đẩy ra Nhiễm Cấm đen đặc tinh tế, xuyên qua ấm áp sườn cổ da thịt, kéo dài đến sau cổ.
Có loại hoàn toàn rơi vào Muộn Ngộ trong tay vây quanh cảm.
Muộn gặp được Nhiễm Cấm đôi mắt có chút chuyển bất động, nghĩ tới cái gì, yết hầu trung khô khốc tới bay nhanh, trong nháy mắt khiến cho nàng có muốn ho nhẹ xúc động.
Ở ngay lúc này thanh giọng nói, thực dễ dàng bại lộ nội tâm bất lương ý tưởng, Muộn Ngộ nỗ lực khắc chế, nhanh chóng một mạt Nhiễm Cấm chóp mũi.
Đầu ngón tay xẹt qua Nhiễm Cấm cái mũi, Nhiễm Cấm bị này nhoáng lên phản xạ có điều kiện mà chớp mắt, nhìn hướng Muộn Ngộ đầu ngón tay một chút bơ, minh bạch.
Trong lúc nhất thời không khí có chút xấu hổ, lại không tiếng động mà lên men ái muội.
"Cảm ơn Tiểu Ngộ." Nhiễm Cấm nói, "Không biết khi nào cọ đi lên."
Đối với vừa rồi Muộn Ngộ kêu nàng tên đầy đủ chuyện này, nàng không có nói ra kháng nghị, yên lặng dung túng.
So với Nhiễm Cấm nói gần nói xa, Muộn Ngộ nhưng thật ra bằng phẳng rất nhiều.
Muộn Ngộ buông ra nàng gương mặt, cười nói: "Đương nhiên là ngươi mồm to ăn bánh kem thời điểm cọ đến."
Nhiễm Cấm khóe miệng giật giật, tiếp tục hết sức chuyên chú mà xem báo biểu.
Nhưng là Muộn Ngộ phát hiện nàng thính tai đỏ.
Là bởi vì vừa rồi điểm này nhi đụng vào sao?
Muộn Ngộ lực chú ý vô pháp từ Nhiễm Cấm nhĩ tiêm thượng dời đi.
Chỉ là nhẹ nhàng một chạm vào, liền hồng thành như vậy? Như vậy mẫn cảm?
Lãnh da trắng lỗ tai đỉnh bị năng hồng tiểu tiêm nhi, làm Muộn Ngộ nghĩ đến nàng thích nhất ăn quả đào.
Mềm mại, hương hương, còn thực ngọt.
Trong tay xoa bánh kem động tác khi nào ngừng nàng cũng không phát hiện, sở hữu lực chú ý đều cô Nhiễm Cấm, gắt gao mà dán ở Nhiễm Cấm trên người.
"Nhiễm Cấm." Nàng lại gọi một tiếng, thực rõ ràng là cố ý, "Này báo biểu có cái gì đặc biệt sao? Nhìn mười phút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --