"Cái kia sở duy lại tới tìm các ngươi?" Nhiễm Cấm hỏi Chu Vũ.
Nhắc tới sở duy, Chu Vũ cắn chặt má, "Cái này tiện nữ nhân quá phiền, vẫn luôn đi theo chúng ta không nói, cũng không biết rải cái gì điên, cư nhiên động thủ đánh hân nghi!"
"Động thủ?" Mặc dù mang kính râm, nhưng Nhiễm Cấm giữa mày ninh chặt khi một đạo dấu vết vẫn là rõ ràng có thể thấy được.
Chu Vũ bị nàng như vậy vừa hỏi, thực không được tự nhiên mà dịch một chút thân mình, thanh âm cũng vững vàng trở về: "Chúng ta cũng không nghĩ...... Nhưng kia nữ nhân không phân xanh đỏ đen trắng đi lên liền đánh hân nghi một bạt tai! Trực tiếp để lại năm cái dấu ngón tay ở trên mặt, nàng còn phải đóng phim đâu! Tượng đất thượng có ba phần hỏa khí, nàng đều khiêu khích đến trước mắt ai có thể nhẫn được?"
Nhiễm Cấm hỏi ngược lại: "Các ngươi là không biết chính mình thân phận sao?"
Chu Vũ bổn còn muốn biện giải nói bị Nhiễm Cấm sắc bén vừa hỏi, đổ trở về.
"Vốn dĩ ngươi cũng đã bị theo dõi, Uông Hân Nghi hàng năm cho hấp thụ ánh sáng trước mặt người khác, thân phận càng là đặc thù. Nếu là ra cái gì đường rẽ, các ngươi là muốn cái này mấu chốt tiến lên công uổng phí? Ngươi biết chuyện này liên lụy bao lớn sao? Chỉ cần đi nhầm một bước, liền không còn có phiên bàn cơ hội. Tranh giành tình cảm nhàm chán trò chơi hảo chơi sao?"
Nhiễm Cấm mấy năm nay ở thương trường dốc sức làm, không điểm nhi hung hãn kính nhi là sẽ làm người coi khinh.
Ngày thường không nói lời nào mặt lạnh thời điểm, tự mang ngăn cách hết thảy xa cách.
Một khi động khí, liền sẽ làm người có loại Thái Sơn sập trước mặt khủng bố.
Chu Vũ ngón tay gãi gãi ghế dựa tay vịn, khóe miệng kéo thành banh thẳng "Một" hình chữ, không nói gì.
Nhiễm Cấm bình ổn một chút hỏa khí, hồi phục vững vàng ngữ điệu.
Gõ một cây gậy lúc sau rất là thời điểm mà cấp cái ngọt táo: "Ngươi là người thông minh, biết cái nào nặng cái nào nhẹ. Có thể đem tiểu uông cứu ra không dễ dàng. Trêu chọc càng nhiều sự, liền càng là đem nàng đặt nguy hiểm hoàn cảnh, ngươi hẳn là có thể minh bạch. Cái kia sở duy lại nói như thế nào cũng là Chu Vũ bản thể thê tử, gia tộc xí nghiệp cũng có nhất định lực ảnh hưởng, ngươi cùng tiểu uông hà tất muốn chọc giận nàng đâu?"
Tuy nói sở duy là Chu Vũ bản thể thê tử, nhưng Chu Vũ bản thể sớm đã ở giao thông ngoài ý muốn trung đã chết.
Hiện tại Chu Vũ là cùng sở duy không có bất luận cái gì cảm tình cơ sở người xa lạ.
Hắn có chính mình ái nhân, chính là Uông Hân Nghi.
Minh bằng sinh vật cái kia thần bí "Căn cứ", chính là ở người nhân bản đầu nhập "Sử dụng" phía trước quan trọng vỡ lòng, huấn luyện cùng tính cách cùng ngoại hình hơi điều địa phương.
Vì làm người nhân bản có thể toàn diện đảm nhiệm chính mình nhân vật, trong căn cứ có cực kỳ nghiêm khắc huấn luyện, cùng vì mỗi người người nhân bản lượng thân đặt làm chương trình học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
Fiksi Umum- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --