44. 2021-04-20 11:30:00

65 6 1
                                    

Đem Nhiễm Cấm đưa về công ty, Nhiễm Cấm đi mở họp.

Muộn Ngộ trở lại văn phòng lấy ra di động, mở ra di động mind map, đem Chu Vũ gia nhập đến Muộn thị tập đoàn đáy biển nhạc viên kế hoạch chuyện này ký lục.

Trước mắt mới thôi, Muộn Ngộ được đến sở hữu manh mối đều ký lục ở di động.

Nàng chống cằm, đem hiềm nghi nhất nhất đảo qua.

Chu Vũ thay đổi thất thường làm Muộn Ngộ nguyên bản đã nhận định sự tình, lại bắt đầu có chút dao động.

Vì cái gì hắn tại đây hai tháng nội lại trọng nhặt đã từng thành thạo? Này hai tháng tới hắn làm cái gì mới có nhanh như vậy thay đổi?

Muộn Ngộ tạm thời không nghĩ ra điểm này.

Bất quá nàng có thể suy nghĩ cẩn thận một khác điểm.

Như vậy bay nhanh thay đổi, đúng là bởi vì hắn biết chính mình cần thiết đến thay đổi, tiếp tục không "Chuyên nghiệp" nói, nhất định sẽ dẫn phát càng nhiều phiền toái.

Chu Vũ trên người nhất định có có thể thăm dò bí mật, không thể nghi ngờ.

Nhiễm Cấm ban đầu là bởi vì đối nguyệt quỹ đạo bị phong tỏa, mới muốn cùng ngày mai khoa học kỹ thuật hợp tác, được đến Chu Vũ duy trì.

Hiện giờ Muộn Ngộ đã hứa hẹn nàng không hề ở đối nguyệt quỹ đạo thượng tìm phiền toái, theo lý mà nói, Nhiễm Cấm tiếp tục cùng ngày mai khoa học kỹ thuật hợp tác nói chỉ biết bó lớn bó lớn thiêu tiền, không cần phải.

Xem ra hai bên đích xác không có tiếp tục ở đối nguyệt quỹ đạo thượng triển khai hợp tác, mà là đem hợp tác phương hướng chuyển dời đến một cái khác hạng mục thượng.

Muộn Ngộ mở ra Muộn thị tập đoàn bên trong hệ thống, điều ra đáy biển nhạc viên hạng mục tương quan tư liệu.

Đáy biển nhạc viên đem dựa vào nguyệt khu khai thác ra tới tân nguồn năng lượng, chế tạo toàn cầu lớn nhất "Thủy tộc quán", làm sở hữu du khách tiến vào đến sinh vật biển nhất phong phú mảnh đất, người lạc vào trong cảnh mà cảm thụ cùng cái trên địa cầu một thế giới khác cảnh đẹp.

Muộn Ngộ đem hạng mục kế hoạch từ đầu nhìn đến đuôi, thật là cái rất có lợi nhuận hạng mục.

Này hạng mục Muộn thị tập đoàn hoàn toàn có thể chính mình làm, vì cái gì còn muốn tìm tới Chu Vũ? Ngày mai khoa học kỹ thuật chủ doanh chính là hàng không, đáy biển cũng không phải là bọn họ lĩnh vực.

Muộn Ngộ ở "Chu Vũ đáy biển nhạc viên" lúc sau đánh một cái dấu chấm hỏi.

Trừ bỏ lúc ban đầu manh mối ở ngoài, còn có vài món sự nàng thực để ý.

Cái thứ nhất tới tỷ tỷ phòng tắm bí thư hồng lấy linh rơi xuống, Nhiễm Cấm cùng Nhiễm gia quá vãng gút mắt, quốc lộ đèo thượng hướng nàng lấy mạng phía sau màn độc thủ, Nại Nại phụ thân thân phận, tỷ tỷ hẹn hò đối tượng thân phận.

Hiện tại lại nhiều một cái đáy biển nhạc viên hạng mục.

Những việc này một bộ phận nàng làm ơn Tề Đồng ở tra. Nàng cũng biết Tề Đồng phòng làm việc nhân thủ khan hiếm, giao cho nàng mỗi sự kiện đều tương đương phức tạp, không phải một sớm một chiều là có thể điều tra rõ.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ