57. 2021-05-03 11:30:00

80 9 1
                                    

Muộn Ngộ gọi tới Trần thúc đưa nàng đi Tề Đồng phòng làm việc.

Trên đường, Tề Đồng đem năm đó khí quan nhổ trồng manh mối phát đến Muộn Ngộ hòm thư.

Muộn Ngộ lặp đi lặp lại mà xem, không bỏ lỡ bất luận cái gì một cái chi tiết.

Mỗi khi nàng phát hiện một cái quan trọng, vượt qua tưởng tượng manh mối khi, như nhập hầm băng hàn ý như cũ làm nàng cả người cương lãnh, nhưng là trải qua thời gian dài như vậy rèn luyện, Muộn Ngộ đã có thể nhanh chóng điều chỉnh tâm thái, tập trung lực chú ý, li thanh trong đó chi tiết.

Lập tức liền phải đến đông đủ đồng phòng làm việc thời điểm, Muộn Ngộ nhịn không được trước cho nàng đã phát đoạn giọng nói.

【 này đó tư liệu đều là nói bóng nói gió nhỏ vụn manh mối, chỉ sợ vô pháp coi như tố tụng hình sự chứng cứ. 】

Tề Đồng thực mau hồi phục nàng.

【 ta điều tra quá trình chưa chắc hợp pháp, cũng không tính thạch chuỳ, nhưng ta dám cam đoan chúng nó là chân thật phát sinh quá sự. 】

Muộn Ngộ bắt một phen xoã tung trường tóc quăn, đôi mắt bởi vì thời gian dài nhìn chằm chằm màn hình sớm đã khô khốc phát đau, nhưng nàng hồn nhiên không có tinh lực đi xử lý.

Khó trách hồng lấy linh sẽ cảm thấy tỷ tỷ đối Nhiễm Cấm có hận ý, nguyên lai bọn họ hai nhà cư nhiên có sâu như vậy sâu xa cùng gút mắt.

Tỷ tỷ đích xác có lý do hận Nhiễm gia, hận Nhiễm Cấm.

Mụ mụ bổn hẳn là được đến cứu mạng khí quan, lại bị Nhiễm gia dùng phi pháp thủ đoạn giành trước một bước, cuối cùng làm cho cửa nát nhà tan, đổi thành là ai đều khó có thể tiêu hóa như vậy bi oán.

Muộn Ngộ nghe tỷ tỷ nói qua, ba mẹ cảm tình phi thường hảo, là từ nhỏ một khối trường lên thanh mai trúc mã.

Hai người bọn họ không chỉ có là phu thê vẫn là không có gì giấu nhau tri kỷ, lẫn nhau làm bạn cùng nhau trưởng thành linh hồn bạn lữ.

Muộn Ngộ thường nghe tỷ tỷ nói, ba mẹ như hình với bóng, kết hôn nhiều năm như vậy, tách ra thời gian thêm ở bên nhau chỉ sợ đều không có vượt qua nửa năm.

Nguyên nhân chính là như thế, ở mẫu thân ly thế lúc sau, vốn dĩ liền tiều tụy bất kham phụ thân thực mau liền theo nàng một khối đi.

Tỷ tỷ mai táng lý tưởng của chính mình, tước tiêm đầu, ở một chúng như hổ rình mồi thân thích giáp công dưới, đem Muộn gia này đoạn ngắn giếng tàn viên trùng kiến thành một đống cao chọc trời đại lâu.

Tỷ tỷ trước nay không ở nàng trước mặt oán giận quá vận mệnh đối nàng bất công, nàng vẫn luôn đều đem tốt nhất cảm xúc cùng nhất thoải mái sinh hoạt để lại cho Muộn Ngộ, chưa cho nàng bất luận cái gì mặt trái ảnh hưởng.

Nhưng Muộn Ngộ không ít lần nhìn đến tỷ tỷ trộm nhìn ba mẹ di ảnh phát ngốc.

Mỗi năm thanh minh, vô luận tỷ tỷ ở bất luận cái gì địa phương công tác, đều nhất định phải gấp trở về, mang theo Muộn Ngộ một khối đi cấp ba mẹ tảo mộ.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ