Mãi cho đến công viên giải trí đóng cửa, Muộn Ngộ mới lưu luyến không rời mà cùng Nhiễm Cấm một khối rời đi.
Sau lại nàng lại cấp Nhiễm Cấm mua thật nhiều tiểu động vật mũ, một hai phải nàng một đám thí mang.
Mỗi mang một cái Muộn Ngộ đều nói đáng yêu đáng yêu, mua mua mua.
Nháo đến Nhiễm Cấm tưởng nói một cái "Không" tự đều không bỏ được.
Hướng trong xe dọn đồ vật thời điểm, Muộn Ngộ mới biết được chính mình mua nhiều ít ngoạn ý, ghế sau cơ hồ bị chiếm mãn, chỉ là kia chỉ đại hoàng gà liền chiếm hơn phân nửa không gian, đầu còn bị tễ biến hình, đang dùng một đôi bất thiện ánh mắt trừng Muộn Ngộ.
"Ngươi mua thật sự quá nhiều." Nhiễm Cấm đau đầu, "Nhà ta căn bản không bỏ xuống được a."
"Phóng đến hạ, ngươi thư phòng cùng phòng ngủ đều trống không, phóng mấy cái thú bông vị trí vẫn phải có."
Nhiễm Cấm nhìn tiểu gấu trúc, vịt con, tiểu hồ ly...... Các loại tiểu động vật mao nhung mũ, đối mặt mỗi một cái tiểu khả ái, nàng đều cảm thấy chính mình quá tuổi.
Chính là, này đó đều là Muộn Ngộ mua cho nàng, nàng lại hảo muốn.
"Ngươi nếu là cảm thấy bãi không được, ta đi cho ngươi thu thập." Muộn Ngộ dõng dạc.
Nhiễm Cấm nhưng hiểu lắm nàng: "Chính ngươi nhà ở đều chưa bao giờ thu thập, còn có thể cho ta thu thập sao?"
"Ngươi đây là không tin ta." Muộn Ngộ một tay chống ở cửa xe thượng, "Ta đêm nay liền giết ngươi gia đi, hiện trường cho ngươi biểu diễn một cái."
Chơi cả đêm, hai người đều đã quên Nhiễm Cấm đầu gối còn không có hoàn toàn hảo, ngồi vào trong xe hướng chung cư khai đi trên đường, Nhiễm Cấm ở yên lặng mà cho chính mình đầu gối mát xa.
"Đối nga, chơi qua đầu." Chờ đèn đỏ thời điểm Muộn Ngộ nhìn về phía nàng không thoải mái đầu gối, lo lắng nói, "Thế nào, rất đau sao?"
"Không có việc gì, hoạt động một chút là được, cũng là ta chính mình không chú ý." Nhiễm Cấm nhìn qua đích xác không có thực không thoải mái bộ dáng, như cũ đang cười, "Thật là vui, đã quên chuyện này."
Nhiễm Cấm không phải một cái ái cười người, ở Muộn Ngộ trong trí nhớ trên người nàng luôn là mang theo nặng trĩu đen tối chi khí, đi đến chỗ nào tối tăm cảm đều như bóng với hình.
Rất ít có thể thấy tươi cười ở trên mặt nàng quải lâu như vậy.
"Trách ta, không nhắc nhở ngươi."
Cái này đèn đỏ có điểm trường, Muộn Ngộ thân mình hướng Nhiễm Cấm phương hướng khuynh điểm nhi, duỗi tay nắm lấy nàng đầu gối, muốn xoa bóp xem có hay không tích dịch, có hay không sưng lên.
Nhiễm Cấm bị nàng nắm, thân mình theo ánh mắt dần dần cứng đờ.
Muộn Ngộ giúp nàng xoa xoa, cảm thụ một chút, nói: "Hẳn là không tích dịch, trong chốc lát ta lên lầu cho ngươi lấy quải trượng, ngươi ở trong xe chờ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --