104.
Bởi vì hao hết thể lực, lúc này cả người không có một chút sức lực Nhiễm Cấm bị Muộn Ngộ ôm, không tốn một chút sức lực liền về tới trên giường.
Bủn rủn ở một chút mà bị giảm bớt.
Tiểu đêm đèn tản ra mỏng manh lại ấm áp quang, ở Nhiễm Cấm hơi mang hơi nước khuôn mặt thượng trải lên một tầng nhu hòa màu cam.
Làm nàng nhìn qua mỹ lệ lại yếu ớt.
"Ta muốn biết ta ái người sở hữu quá vãng."
Muộn Ngộ hỏi xong lúc sau cũng không nóng nảy, liền câu lấy Nhiễm Cấm ngọn tóc, an tĩnh chờ đợi.
Mang theo màu hồng phấn hơi thở đôi mắt ở chậm rãi làm lạnh, Nhiễm Cấm này một đôi mỹ lệ trong ánh mắt, vĩnh viễn đều che sa cách hải, cất giấu nặng nề tâm sự.
Sau một lúc lâu, Nhiễm Cấm không có thật sự mở miệng đề cập chính mình đã từng.
Muộn Ngộ có thể lý giải nàng.
Từ vừa rồi ở trong phòng tắm ở chung Muộn Ngộ liền minh bạch, Nhiễm Cấm từ tâm lý đến sinh lý đều đang liều mạng áp lực, khắc chế tình cảm, này cùng nàng nhân sinh quỹ đạo tương quan, nàng bị thương đều không phải là một sớm một chiều có thể hảo được.
Nàng so người bình thường càng khó thổ lộ tình cảm, Muộn Ngộ biết đến.
Nhưng này không ngại ngại Muộn Ngộ thích cùng nàng ở chung, ái nàng người này.
Muộn Ngộ cũng không tính toán miễn cưỡng nàng.
Hiện tại Nhiễm Cấm có thể ở nàng dẫn dắt hạ bắt đầu chậm rãi hiểu được hưởng thụ, sẽ mở miệng thảo muốn, này đó là nàng lưu luyến nhân gian bước đầu tiên.
Sau này còn có vô số bước phải đi, liền tính hiện tại không nói cũng không quan hệ.
Muộn Ngộ sẽ vẫn luôn bồi ở bên người nàng, dùng cả đời thời gian đem nàng một chút mà tu bổ, cho nàng thiếu hụt vui sướng.
Nhiễm Cấm đôi mắt giật giật, nhìn về phía Muộn Ngộ tay.
Muộn Ngộ cư nhiên một chút liền đã hiểu nàng tâm tư, nâng lên tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Nhiễm Cấm không nghĩ tới chính mình theo bản năng một ánh mắt đã bị Muộn Ngộ giải đọc, vừa mới lạnh đi xuống một chút mặt lại có chút hơi năng.
Muộn Ngộ nhìn nàng hổ khẩu thượng có cái đã khép lại sẹo, nhẹ nhàng than một tiếng.
Nhiễm Cấm thân thể này, bị thương lại hảo, hảo lại thương.
Muộn Ngộ đối nàng mỉm cười, sờ sờ cái trán của nàng, nói: "Vừa rồi mệt muốn chết rồi? Ngủ đi."
Nhiễm Cấm vốn dĩ tưởng nói "Không mệt, ngươi vui vẻ ta liền một chút đều không mệt", lời nói đến bên miệng chưa nói ra tới.
Bởi vì nàng chính mình cũng thực vui vẻ.
Tuy rằng làm một ít làm nàng hồi tưởng liền trên mặt nóng lên sự, nàng chưa từng có như vậy phóng túng quá cảm xúc lộ ra ngoài......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --