25. 2021-04-06 11:30:00

56 4 0
                                    

"Ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Nhiễm Cấm đứng ở cửa, khó được ở nàng biểu tình đọc ra rõ ràng hoảng loạn.

Đại khái là tắm rửa xong đang tắm thời điểm, nghe thấy được bên ngoài động tĩnh, liền quần áo đều không kịp xuyên trực tiếp vọt ra.

Muộn Ngộ lực chú ý rất khó không bị nàng nhân nước ấm mà phiếm ra màu hồng đào da thịt hấp dẫn qua đi, tinh xảo xương quai xanh thượng tàn lưu tỏa sáng vệt nước.

"Nếu không phải cô cô làm ta cho ngươi đưa chút trái cây, ta cũng sẽ không tiến vào. Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi." Muộn Ngộ nửa nhìn chung quanh chung quanh, "Đây là địa phương nào? Vì cái gì ngươi cùng tỷ tỷ trong phòng ngủ sẽ có như vậy một gian phòng? Ngươi ngủ ở này?"

Nhiễm Cấm quay đầu lại, từ phòng để quần áo tùy ý túm một kiện Muộn Lý áo khoác phủ thêm.

Đột nhiên nhìn đến kỳ dị phòng, mặc dù mặt ngoài như cũ bảo trì trấn định Muộn Ngộ, phản ứng vẫn là chậm nửa nhịp. Vừa rồi Nhiễm Cấm ở dưới tình thế cấp bách khó được lộ ra thủ đoạn, nàng lại chưa kịp quan sát.

Hiện tại áo khoác một khoác, nhìn không tới.

"Nơi này thích hợp minh tưởng." Nhiễm Cấm thực mau thu hồi hoảng loạn, nói, "Hơn nữa ta ở chỗ này có thể tĩnh hạ tâm, ngủ đến càng tốt."

Mặc dù Nhiễm Cấm nói được không chút hoang mang, cũng đích xác miễn cưỡng có thể nói đến qua đi, nhưng trước mắt nhìn đến thật sự quá quỷ dị.

Lừa tiểu hài tử nói cũng liền đã lừa gạt đi, Muộn Ngộ vô pháp tin tưởng.

Lần trước Nhiễm Cấm từ Muộn gia rời khỏi sau, Muộn Ngộ cũng đến này gian phòng ngủ tới xem qua, muốn tìm kiếm tỷ tỷ hơi thở.

Khi đó đắm chìm ở vừa mới mất đi tỷ tỷ bi thương bên trong, không chú ý quan sát chi tiết.

Kết hợp hôm nay chứng kiến, Muộn Ngộ nhớ lại lúc ấy tiến phòng ngủ thời điểm, bên ngoài kia trương rộng mở giường đôi đệm chăn cực kỳ chỉnh tề, giống như là một suốt đêm cũng chưa người ngủ quá giống nhau.

Muộn Ngộ không bị nàng lời nói mê hoặc, hỏi nàng: "Ngươi cùng tỷ của ta rất sớm trước liền tách ra ngủ sao?"

Nhiễm Cấm đang dùng khăn tắm đem tóc dính làm động tác lược có một đốn, nhưng thực mau lại động lên, không trả lời nàng lời nói, đem khăn tắm phóng hảo, đi thổi tóc.

Máy sấy thanh âm không tính đại, cũng đủ để chiếm mãn toàn bộ an tĩnh phòng ngủ.

Đương Nhiễm Cấm đem tóc làm khô thời điểm, ngẩng đầu, thấy Muộn Ngộ đem Muộn Lý album phủng ở trong tay, từng trang mà mở ra: "Vì cái gì nơi này không có ngươi ảnh chụp? Một trương đều không có."

Còn không có tới kịp xử lý đầu tóc hỗn độn lại có điểm hấp tấp, làm nhất quán không chút cẩu thả lại ngay ngắn Nhiễm Cấm, mang lên một loại dã man uy hiếp tính.

"Ta và ngươi tỷ chia tay thời điểm toàn bộ cầm đi." Vô cùng đơn giản một câu.

"Sau đó ngươi còn sửa sang lại album?" Muộn Ngộ nói, "Vẫn là tỷ của ta sửa sang lại? Ngươi cái kia minh tưởng trong căn phòng nhỏ album lại là sao lại thế này?"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ