72.
Ở trên phi cơ Nại Nại không như thế nào ngủ ngon, lúc này ăn hoành thánh lại bắt đầu mệt rã rời.
Muộn Ngộ mang nàng đi trong phòng của mình, giúp nàng tắm rửa, làm khô tóc lúc sau còn muốn ôm nàng lên giường.
Nại Nại cự tuyệt: "Tiểu dì, ta chính mình sẽ ngủ, ngươi đi vội chính ngươi sự đi."
Nại Nại tự mang tiểu đại nhân ngữ khí, nàng tựa hồ thực thích đem chính mình ngụy trang thành đại nhân bộ dáng.
Muộn Ngộ ngồi ở dưới giường thảm thượng, nhìn nàng suy tư —— ta khi còn nhỏ là cái dạng này sao?
Cũng không giống như là.
6 tuổi phía trước ba mẹ còn trên đời, Muộn Ngộ là trong nhà nhỏ nhất nữ nhi, có ba mẹ chiếu cố còn có tỷ tỷ yêu thương, nàng vô ưu vô lự không có bất luận cái gì phiền não.
6 tuổi lúc sau, ba mẹ mất đích xác cho nàng mang đến một đoạn thời gian khói mù, bất quá thực mau tỷ tỷ đối nàng cẩn thận tỉ mỉ quan tâm đền bù thiếu hụt.
Ở nàng trong trí nhớ, bạn cùng lứa tuổi có nàng đều có, bạn cùng lứa tuổi không có tỷ tỷ cũng sẽ đem hết toàn lực thỏa mãn nàng.
Nàng vô ưu vô lự mà hưởng thụ chính mình thơ ấu, chưa từng có muốn lập tức lớn lên, biến thành đại nhân ý tưởng.
Vì cái gì từ di truyền bối cảnh tới xem Nại Nại rõ ràng cùng nàng là một người, lại sẽ có bất đồng tính cách?
Là bởi vì trưởng thành hoàn cảnh bất đồng sao?
Muộn Ngộ đối Nại Nại cười nói: "Hành, biết ngươi lợi hại, dám một mình ngủ sao?"
Nại Nại thực dùng sức gật đầu: "Đều là ta một người ngủ a, đương nhiên dám."
Cũng là, Nhiễm Cấm vô pháp thường xuyên đi bồi nàng, ba tuổi nhiều tiểu hài tử đã sớm học được một mình ngủ đi.
Muộn Ngộ nhưng thật ra thượng sơ trung còn thường thường tễ đến tỷ tỷ trên giường, một hai phải cùng nàng một khối ngủ,
Muộn Ngộ liền phải tắt đèn, đã súc đến trong chăn Nại Nại chạy nhanh nói: "Đừng tắt đèn."
Muộn Ngộ có điểm muốn cười, rốt cuộc vẫn là sợ hắc.
"Cho ngươi lưu trản đèn." Muộn Ngộ khai tiểu đêm đèn, ánh mắt ở trong phòng dạo qua một vòng, thấy đặt ở trên sô pha cái kia Nhiễm Cấm thân thủ giúp nàng trảo trở về tiểu quả đào thú bông.
"Nhạ, cho ngươi, ngươi ôm nó ngủ đi." Muộn Ngộ đem tiểu quả đào đưa cho nàng.
Nại Nại đôi tay nắm lấy kia mang tiểu vương miện quả đào tinh.
Muộn Ngộ nói: "Là mụ mụ từ oa oa cơ trảo ra tới nga."
Nại Nại lập tức đem nó nhét vào trong ổ chăn, ôm nó không buông tay.
Nhẹ nhàng khép lại môn, rời đi phòng ngủ thời điểm di động vang lên, nàng đi thư phòng.
Đóng cửa lại lúc sau, mở ra đèn bàn, đem điện thoại cameras dùng giấy băng dán niêm trụ, hít sâu một hơi, chuyển được cái kia tự xưng là "Nhiễm Cấm" người phát tới video xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --