40. 2021-04-17 11:30:00

50 6 2
                                    

Nại Nại tỉnh ngủ lúc sau, Nhiễm Cấm làm A Khoan đem nàng đưa về nhà.

Nại Nại luyến tiếc Nhiễm Cấm, Nhiễm Cấm hướng nàng hứa hẹn, mỗi ngày đều sẽ cùng nàng video, bệnh một hảo liền trở về bồi nàng.

"Ta đây ngày mai lại đến xem mụ mụ hảo sao?" Nại Nại hỏi.

"Không được nga." Nhiễm Cấm học Nại Nại ngữ điệu, nãi thanh nãi khí mà nói, "Ngươi hảo hảo đãi ở nhà, không cần lại ở bên ngoài lung tung chạy, rất nguy hiểm. Nếu là ngươi đi lạc mụ mụ thượng chỗ nào tìm ngươi đi? Có chuyện gì đều cùng A Khoan thúc thúc cùng Lưu a di nói, được không?"

Nại Nại cúi đầu, có điểm không cam lòng, nhưng nhìn ra được tới nàng thực nghe Nhiễm Cấm nói, không nghĩ vi phạm.

Đô khởi thạch trái cây giống nhau tinh oánh dịch thấu phấn phấn nộn nộn hạ môi, tiểu viên mặt cũng cổ thành nhục đoàn tử.

Nhiễm Cấm xem nàng ủy ủy khuất khuất bộ dáng, bất đắc dĩ mà đem nàng ôm lại đây, cùng nàng cái trán đỉnh cái trán: "Bảo bối ngoan, chờ mụ mụ trên người không đau, nhất định trước tiên trở về xem ngươi. Mụ mụ vẫn luôn đều rất nhớ ngươi."

......

A Khoan mang theo Nại Nại đi bãi đỗ xe, Muộn Ngộ đi theo bọn họ đưa một đoạn đường.

Nại Nại chính mình lên xe, A Khoan muốn cùng Muộn Ngộ từ biệt thời điểm, Muộn Ngộ hỏi hắn: "Nại Nại hôm nay không đi nhà trẻ, lão sư đến tìm đi? Trường học bên kia liên hệ phương thức ngươi có sao? Ta đi giải thích một chút."

A Khoan hơi có chút cứng đờ mà cười cười, nói: "Không, không quan hệ, trường học bên kia sự làm Lưu tỷ xử lý thì tốt rồi. Lưu tỷ phụ trách Nại Nại sinh hoạt cuộc sống hàng ngày phương diện sự, nàng cùng trường học rất quen thuộc. Không cần thiết phiền toái nhị tiểu thư."

"Nga, như vậy."

A Khoan trả lời ở Muộn Ngộ dự kiến bên trong, Muộn Ngộ đối hắn hơi hơi mỉm cười, nói: "Trên đường chậm một chút."

"Tốt tốt, đi rồi a nhị tiểu thư."

A Khoan lên xe khi, Muộn Ngộ thấy Nại Nại đã chính mình ngồi trên bảo bảo ghế, chính xuyên thấu qua cửa sổ xe ở quan sát chính mình.

Nghĩ đến "Tiểu dì" thân phận, Muộn Ngộ đối nàng tễ tễ khóe miệng, giơ lên mất tự nhiên cười.

Nại Nại thực mau đem ánh mắt chuyển khai......

Muộn Ngộ trở lại phòng bệnh, thấy Nhiễm Cấm chính mình xuống giường đi buồng vệ sinh.

"Như thế nào không đợi ta, cũng không gọi hộ công." Muộn gặp gỡ tới đỡ lấy nàng.

"Ta phải mau chóng khang phục." Nhiễm Cấm nói, "Còn có rất nhiều sự chờ ta đi làm, ta không thể ở chỗ này trì hoãn quá dài thời gian."

"Kia cũng đến tuần tự tiệm tiến, đừng cậy mạnh. Xem ngươi, đều đổ mồ hôi, có đau hay không?"

Nhiễm Cấm: "Ta không sợ đau."

"Đều là nhục thể phàm thai ai có thể không sợ đau, ngươi không cần thiết đi thói quen chịu đựng đau đớn loại sự tình này." Muộn Ngộ ngồi ở trên ghế nằm tận tình khuyên bảo, "Lúc trước vì bảo hộ tròng đen ngày ngày đêm đêm mang cách trở khí, đôi mắt đều từ bỏ. Đối với ngươi mà nói, Muộn thị tập đoàn thật sự như vậy quan trọng sao?"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ