123.
Điện ảnh diễn cái gì, Lộ Tư Kình cùng Tề Đồng trên cơ bản không thấy, liền nữ chính trông như thế nào cũng chưa thời gian nhớ thương.
Hai người từ rạp chiếu phim ra tới thời điểm, bổ tốt son môi nhan sắc giống nhau như đúc.
Khoảng cách ước hảo về nhà ăn cơm giờ còn có chút thời gian, nàng hai nắm tay chậm rì rì mà ở thương trường dạo.
Nghĩ đến vừa rồi Tề Đồng nhẹ nhàng run rẩy bộ dáng, Lộ Tư Kình liếc liếc mắt một cái Tề Đồng bị khi dễ thảm lỗ tai nhỏ, đến lúc này vẫn là hồng.
Lộ Tư Kình tâm tình phá lệ hảo, lôi kéo Tề Đồng ai gia cửa hàng dạo qua đi, thấy cái gì đẹp quần áo váy đều tưởng cho nàng mua.
Tề Đồng nàng mẹ từ nhỏ cũng thích cho nàng trang điểm, bởi vì nàng dài quá một trương tiêu chuẩn oa oa mặt, rất nhiều điềm mỹ phong cách đều có thể khống chế, nàng đã sớm thói quen bị nàng mẹ tới tới lui lui mà ấn trong lòng sở hảo tới trang điểm, không nghĩ tới Lộ Tư Kình cũng có này yêu thích.
Tề Đồng nhát gan tính tình cũng chậm, chính mình khai tư nhân văn phòng lúc sau muốn điều tra sự tình phần lớn đều thực vụn vặt, tính cả nàng nhẫn nại cũng bị mài giũa đến phá lệ hảo.
Lộ Tư Kình muốn nhìn nàng xuyên nào thân nàng liền xuyên nào thân, một tầng tầng mà thoát lại một tầng tầng mà xuyên, một chút đều không chê phiền toái.
Từ phòng thử đồ ra tới hào phóng triển lãm cấp Lộ Tư Kình xem, sống thoát thoát chính là vị kiều tiếu tư nhân người mẫu, đem Lộ Tư Kình hầu hạ đến mặt mày hớn hở.
Lộ Tư Kình hỏi Tề Đồng thích này đó, nàng tưởng đưa cho Tề Đồng.
Tề Đồng cười nói: "Ta cho ngươi ba mẹ lễ vật đều còn không có tới kịp đưa ra đi, liền thu ngươi đáp lễ nha? Có phải hay không không tốt lắm?"
Lộ Tư Kình sửa đúng, "Này cũng không phải là đáp lễ, là ta tưởng mua cho ngươi."
Tề Đồng minh bạch nàng ý tứ, từ kia đôi nàng thí xuyên qua trong quần áo chọn một bộ ra tới, nói: "Vậy này bộ đi."
Lộ Tư Kình có điểm nghi hoặc, "Vì cái gì là này bộ?"
"Lộ tỷ tỷ không phải thích nhất này bộ sao? Ta xuyên nó thời điểm xem ngươi giống như thực vui vẻ bộ dáng."
"Ta, có sao?"
"Có a."
Tề Đồng đều không hảo trực tiếp vạch trần Lộ Tư Kình.
Nàng xuyên cái này chạm rỗng tiểu váy ra tới thời điểm, Lộ Tư Kình một đôi mắt dính vào trên người nàng, suốt một phút đôi mắt nửa hạ cũng chưa chớp.
Tuy nói Tề Đồng tự nhận là cái ở tình yêu phương diện có điểm trì độn cùng lãnh cảm người, ngày thường cũng rất ít nói phương diện này sự, nhưng nàng không thể nghi ngờ phi thường sẽ quan sát chi tiết.
Lộ Tư Kình thích cái gì, đối cái gì vô cảm, thậm chí là chán ghét, nàng tất cả đều xem ở trong mắt.
Tề Đồng cầm váy đến quầy thu ngân, Lộ Tư Kình tính tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --