107 . 2021-06-18 11:43:14

167 15 0
                                    

Muộn Ngộ rất cường ngạnh mà làm an bảo trước mang Nhiễm Cấm rời đi, nàng không nghĩ làm Nhiễm Cấm thấy nhân gian luyện ngục.

Đối với Hà Dật cùng Trâu Thanh mặt ngôn, những cái đó vật thí nghiệm là bị sáng tạo ra tới, không cha không mẹ người nhân bản. Đã có thể Nhiễm Cấm mặt ngôn, bọn họ cùng nàng có xấp xỉ thân thế, bọn họ bị coi khinh bị hành hạ đến chết, Nhiễm Cấm rất khó không chiếu rọi tự thân.

"Ta không quan hệ." Nhiễm Cấm ở Muộn Ngộ trong lòng ngực nói, "Ta không có như vậy yếu ớt."

Vô luận Nhiễm Cấm nói cái gì, Muộn Ngộ đều không có buông ra che lại nàng hai mắt tay, phản diện che đến càng khẩn.

Nhiễm Cấm có điểm muốn chuyển qua tới cùng nàng nói chuyện, Muộn Ngộ không thả lỏng, che lại nàng đôi mắt đem nàng mặt hướng lên trên nhẹ nhàng vừa nhấc, cằm đối diện con đường từng đi qua, rất cường ngạnh mà nói: "Ở bên ngoài chờ ta."

Nhiễm Cấm cổ hơi hơi ngửa ra sau, yết hầu bị cảm xúc mang theo nhẹ nhàng di động.

Nước mắt thường thường mà từ Muộn Ngộ chưởng phùng tràn ra, lăn xuống ở nàng trên cằm.

"Tiểu Ngộ, cảm ơn ngươi."

Nhiễm Cấm rời đi trước nói.

Nhiễm Cấm rời đi khi, Muộn Ngộ hai má cắn đến phát khẩn, hốc mắt đã đỏ.

Nàng đem cảm xúc đi xuống áp, đem cửa đóng lại, quay đầu lại, lấy ra di động đối với pha lê tường quay chụp.

Đem cuối cùng một chút sức lực dùng ở đắc ý thượng, lúc này sức cùng lực kiệt Trâu Thanh có điểm không đứng được, dứt khoát ngồi dưới đất, dựa vào pha lê tường.

Nàng phía sau Hà Dật người nhân bản ánh mắt dại ra mà nhìn nàng trong chốc lát lúc sau, lại dịch bước chân đi rồi.

Muộn Ngộ hỏi Trâu Thanh: "Tô Nguyệt Trân có di vật sao?"

Trâu Thanh mí mắt liền phải nâng không đứng dậy, hỏi lại Muộn Ngộ: "Ngươi cảm thấy sẽ có sao?"

Muộn Ngộ dùng lạnh băng ánh mắt nhìn chăm chú nàng.

Trâu Thanh theo bản năng mà súc thân thể, hồi tưởng trong chốc lát, mới nói: "Tô Nguyệt Trân lúc ấy, mang một khối đồng hồ."

Muộn Ngộ miết nàng: "Nhiều năm như vậy trước sự, ngươi như thế nào sẽ còn nhớ rõ."

"Bởi vì kia biểu đáng giá, hơn vạn đi, ở năm đó cũng không phải là một cái số lượng nhỏ. Nàng ở mang đi Nhiễm Cấm phía trước chính là lương cao kỹ thuật nhân viên, hẳn là rất có tiền. Vì Nhiễm Cấm mai danh ẩn tích, càng ngày càng nghèo kiết hủ lậu. Kia khối biểu hẳn là cũng là trước đây mua đi, đeo thật lâu. Nàng chết thời điểm căn cứ này vừa mới kiến thành không lâu, cái gì đều còn không có, nhưng cá đã dưỡng hảo, thần không biết quỷ không hay xử lý thi thể năng lực vẫn phải có. Tô Nguyệt Trân thi thể hướng nơi này vận trên đường, có cái nam nhân nhận ra kia khối biểu giá trị xa xỉ, muốn cởi xuống tới. Ta nhất phiền loại sự tình này, liền ngăn trở hắn, còn đem hắn đau mắng một đốn. Người này mang thù, lúc sau cùng hắn từng có một đoạn thời gian khập khiễng, cho nên chuyện này ta liền nhớ kỹ. Lúc trước đem Tô Nguyệt Trân thi thể quăng ra ngoài uy cá thời điểm, đồng hồ còn ở nàng trên cổ tay. Tứ chi cũng không phải là bầy cá ăn cơm trọng điểm, nếu là may mắn nói, có lẽ đồng hồ không có tiến cá bụng, dừng ở cái này hải vực chỗ nào đó."

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ