36. 2021-04-14 12:04:42

53 4 1
                                    

"Mụ mụ ——!"

Nhiễm Cấm ngồi mười mấy giờ phi cơ, vừa mới mới vừa ở sân trước xuống xe, tiểu nữ hài liền kêu lên vui mừng từ trong phòng vọt ra, càng thêm thon dài hai chân trong nháy mắt liền bôn qua mặt cỏ, cả người nhào vào Nhiễm Cấm trong lòng ngực.

Mấy tháng không gặp tiểu cô nương lớn lên bay nhanh, trọng lượng cũng trọng không ít, Nhiễm Cấm một cái không phòng bị, thiếu chút nữa bị nàng đánh ngã.

"Bảo bối, đừng chạy đến nhanh như vậy, cẩn thận một chút a, quăng ngã làm sao bây giờ?" Nhiễm Cấm đem tiểu nữ hài ôm lên, ước lượng, đích xác trầm chút.

"Ta mới sẽ không té ngã!"

Tiểu nữ hài tóc dài quá vai, sáng sớm liền nghe nói Nhiễm Cấm muốn tới xem nàng, hưng phấn đến ở trong phòng chạy vài vòng, chạy trốn đầy đầu là hãn tóc cũng không chải lên tới, lúc này vài lũ tóc đều dính vào trên trán.

Nhiễm Cấm cẩn thận mà đem hồ đầu tóc ti từng cây câu xuống dưới, kẹp đến tiểu nữ hài lỗ tai mặt sau, giúp nàng đem quần áo sửa sang lại một chút, ôm nàng hướng trong phòng đi:

"Là, Nại Nại lợi hại nhất."

Được xưng là Nại Nại tiểu nữ hài câu lấy Nhiễm Cấm cổ, vẫn luôn trở về xem.

Chờ Nhiễm Cấm ôm nàng vào nhà, nàng mới nhỏ giọng hỏi: "Ta muộn mụ mụ đâu?"

Cửu biệt gặp lại vui vẻ đã bị Nại Nại thật cẩn thận mà thu lên, muốn biết Muộn Lý vì cái gì không tới, lại sợ chính mình nói sai rồi lời nói.

Nhiễm Cấm tươi cười cũng ở chậm rãi biến mất, nàng đem Nại Nại ôm ở trên sô pha, quỳ một gối ở trên thảm, nghiêm túc mà đối nàng nói: "Muộn mụ mụ rời đi chúng ta, về sau nàng đều không thể tới xem Nại Nại."

Nại Nại mắt to xẹt qua một cái chớp mắt bất an cùng khó hiểu, theo sau hỏi: "Muộn mụ mụ là đã chết sao?"

Nhiễm Cấm nắm nàng mềm mại tay nhỏ, gật gật đầu.

"Úc......" Nại Nại rũ xuống viên đầu, không nói một lời.

Giữa trưa Nại Nại ăn thật sự thiếu, liền ăn điểm nhi bông cải xanh liền không muốn ăn.

Nhiễm Cấm cũng không bức nàng, hỏi nàng: "Có nghĩ uống đào nước?"

Nại Nại không nói chuyện, Nhiễm Cấm đi giúp nàng cầm một vại lại đây: "Uống xong đi ngủ trưa được không?"

Nại Nại một bên uống một bên gật gật đầu.

Đào nước cũng chỉ uống lên một nửa, nàng không nghĩ uống Nhiễm Cấm giúp nàng thả lại tủ lạnh, ôm nàng đi ngủ.

Hống Nại Nại một khối ngủ trưa, Nại Nại ngủ lúc sau vẫn luôn đang nói một ít mê sảng, Nhiễm Cấm nằm ở bên người nàng an tĩnh mà nhìn nàng thật dài lông mi, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ.

Nhìn đến như vậy điềm mỹ đáng yêu, nho nhỏ Nại Nại, vô luận khi nào đều làm Nhiễm Cấm cảm thấy thần kỳ.

Cứ việc nàng hẳn là nhất thói quen người kia.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ