117.
Nhiễm Cấm không chỉ có chuẩn xác không có lầm mà tìm được rồi cái này vùng ngoại thành vứt đi tiểu bệnh viện, còn ở thần không biết quỷ không hay gian mang lên một cái xe lớn đội, lầu một tiểu viện tử cơ hồ tắc không dưới nhiều như vậy xe cùng người.
Tình thế ở nháy mắt nghịch chuyển.
"Đi." Uông Hân Nghi đang âm thầm kéo Chu Vũ một phen.
Chu Vũ trong lòng đổ một hơi, trên trán cũng hiện lên gân xanh.
Nhiễm Cẩm ở một bên video một bên ở lái xe, còn ở liên hệ mặt khác đồng bạn một khối hướng nơi này đuổi.
Nàng là như thế nào làm được trát chính mình dao nhỏ thời điểm còn phân tâm làm chuyện khác?
Nàng đều không cảm giác được đau đớn sao?
Sau răng cấm cơ hồ bị Chu Vũ cắn.
Liền kém cuối cùng một chút......
"Đi a!" Vẫn luôn đều ngọt ngào mềm mại Uông Hân Nghi đề cao thanh âm, cường ngạnh nói, "Còn thất thần làm gì! Chờ bị trảo?!"
Chu Vũ phỉ nhổ, mang theo người cùng Uông Hân Nghi từ một khác sườn xuống lầu, xông thẳng cửa sau.
Uông Hân Nghi xe ngừng ở cửa sau ngoại dưới tàng cây, tuy rằng vạn phần không tình nguyện, nhưng bọn họ cũng không phải không có cho chính mình chuẩn bị thất bại đường lui.
"Đem cái kia họ nhiễm nữ nhân cùng nhau mang đi!" Chu Vũ đối cấp dưới nói.
"Là!"
Chu Vũ một bên sau này môn đi, một bên dùng di động đăng nhập mạng xã hội.
Hắn vừa mới bước lên mạng xã hội, lập tức cảm nhận được ngôi cao tạp đốn, đây là ở phát sinh thật lớn sự kiện tình hình lúc ấy có dấu hiệu.
Hắn trong đầu "Ong" một tiếng, đã có điềm xấu dự cảm, giây tiếp theo hắn phát hiện mạng xã hội thượng sở hữu video đều quỷ dị mà biến thành cùng cái video.
Dưới chân vội vàng bước chân đột nhiên một đốn, hắn kéo lại Uông Hân Nghi, đang muốn cho nàng xem cái này video thời điểm, phát hiện Uông Hân Nghi lực chú ý đã rơi xuống địa phương khác.
Nhà này hoang phế hồi lâu tiểu bệnh viện điện lực hệ thống bị bọn họ một lần nữa chữa trị lúc sau, trên vách tường màn hình lại có thể bình thường sử dụng.
Uông Hân Nghi đúng là bị một mặt nho nhỏ màn hình hấp dẫn.
Kia màn hình thượng truyền phát tin video cùng Chu Vũ ở mạng xã hội thượng nhìn đến giống nhau như đúc.
Video bên trong, thật lớn pha lê tường nội một đám làm người sởn tóc gáy cái xác không hồn, nhìn qua phảng phất là người, nhưng ngũ quan giống như là hiện ra nửa hòa tan trạng thái, không người không quỷ.
Trừ bỏ thống khổ rên rỉ ở ngoài, bọn họ sẽ không nói cũng vô pháp giao lưu, chỉ dùng gặm cắn lẫn nhau phương thức ý đồ giảm bớt nội tâm dày vò.
Này đoạn video xứng chính là Trâu Thanh ở trong khoang thuyền giao đãi về Minh Bằng sinh vật clone sản nghiệp liên ghi âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
Aktuelle Literatur- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --