Muộn Ngộ ở vườn hoa xoay một vòng lớn, thâm đông vườn hoa tất cả đều là cành khô, bị bất động sản tu bổ đến lại đoản lại mật. Lộ Lộ không tìm được, Muộn Ngộ quần áo nhưng thật ra bị câu đến lung tung rối loạn.
Lại bắt đầu trời mưa, lúc này vũ không ngừng là lãnh, còn bí mật mang theo từng viên tiểu mưa đá, nện ở Muộn Ngộ trên mặt, trên mũi, có mấy lần tạp đến còn rất đau.
Thời tiết càng ngày càng ác liệt, theo mưa gió, nhiệt độ không khí cũng ở nhanh chóng giảm xuống.
Muộn Ngộ áo khoác đã bị nước mưa ướt nhẹp, biến thành một kiện hút no rồi thủy nặng trĩu bọt biển, kề sát ở trên người nàng.
Nước mưa xẹt qua đã đông lạnh đến không tri giác khuôn mặt, bại lộ ở gió lạnh ngón tay cũng ở hơi hơi phát run.
Nàng vẫn luôn ở nói cho chính mình đừng có gấp, nhất định có thể tìm được Lộ Lộ.
Nhưng một khi nghĩ đến nhiều ít năm không có ở bên ngoài chịu quá khổ Lộ Lộ, lúc này bị gió thổi bị vũ tưới, không biết có bao nhiêu sợ hãi, nàng lại không có thể tại bên người...... Đáy lòng lo âu cùng đau đớn làm nàng tâm bị ấn ở thô sa trên mặt đất, tới tới lui lui mà tỏa.
"Tiểu Ngộ!"
Là Nhiễm Cấm thanh âm.
Muộn Ngộ lập tức mang theo hy vọng quay đầu lại, thấy Nhiễm Cấm từ nơi xa hướng nàng chạy tới.
Đi ngang qua đèn đường, ánh đèn đem nàng chiếu sáng lên, nàng trong lòng ngực rõ ràng ôm một con mèo.
Là Lộ Lộ!
Muộn Ngộ lập tức đón nhận đi.
Nhiễm Cấm thật sự đem Lộ Lộ tìm trở về.
Này chỉ xuẩn tam hoa trường mao đã sớm bị nước mưa ướt nhẹp, ngày thường ưu nhã mỹ mạo không còn sót lại chút gì, ướt dầm dề lông tóc dán ở trên người, toàn bộ miêu nhỏ hai vòng, ở Nhiễm Cấm trong lòng ngực run bần bật bộ dáng, rất giống chỉ ngoại tinh sinh vật.
"Lộ Lộ! Ngươi cái này chết hài tử!" Muộn Ngộ đem Lộ Lộ ôm lại đây, Lộ Lộ "Miêu" một tiếng, giọng nói đều ách.
Muộn Ngộ lại tưởng thân nó lại muốn đánh nó, lo lắng nhất vẫn là sợ nó tuổi lớn như vậy vạn nhất đông lạnh ra cái tốt xấu, lập tức dùng áo khoác phục đem nó bao lấy.
Muộn Ngộ áo khoác tuy rằng bên ngoài đã ướt đẫm, nhưng là bên trong dán thân mình bộ phận tương đối mà nói vẫn là khô ráo ấm áp.
Lộ Lộ bị đông lạnh đến phát run thân mình, ở nghe thấy được quen thuộc khí vị lúc sau, chậm rãi bị Muộn Ngộ nhiệt độ cơ thể ấm áp, dần dần bình phục.
Muộn Ngộ hỏi Nhiễm Cấm: "Ngươi ở đâu tìm được nó?"
"Liền ở hồ nhân tạo trên cây. Nó cũng không biết như thế nào bò đến trên cây đi, kết quả hạ không tới." Nhiễm Cấm lại nói tiếp cũng cảm thấy buồn cười.
"Ngươi quần áo như thế nào ướt thành như vậy?"
Muộn Ngộ phát hiện Nhiễm Cấm từ eo đi xuống quần áo toàn bộ sũng nước, lại xem nàng quần cũng như là phao quá thủy giống nhau, nhan sắc phát thâm. Trước nay đều là không chút cẩu thả sạch sẽ giày da, giờ phút này dính đầy nước bùn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --