89.
Nhiễm Cấm thật vất vả từ Muộn Ngộ trong lòng ngực tránh ra tới, nói hôm nay còn có rất quan trọng hành trình, cần thiết rời đi.
Muộn Ngộ không tiếp tục chậm trễ nàng, cũng không ở nàng "Được đến muốn tình báo lúc sau liền rời đi" chuyện này thượng làm văn, chỉ nói: "Có thể làm ta đi theo ngươi một khối đi sao?"
Như Muộn Ngộ sở liệu, Nhiễm Cấm mặt vô biểu tình mà lắc lắc đầu, thực kiên quyết mà cự tuyệt nàng.
"Ân, vậy được rồi." Muộn Ngộ quyết đoán mà từ bỏ, "Ngươi đi gặp Triệu Tín nói, người quá nhiều dễ dàng bại lộ, ta liền không đi kéo ngươi chân sau."
Muộn Ngộ dễ dàng từ bỏ, làm Nhiễm Cấm trong lòng hơi chút nhẹ nhàng thở ra.
"Không cần lại kéo hắc ta, phương tiện chúng ta tùy thời liên hệ. Ngươi muốn ta giúp ngươi điều tra cái gì liền cùng ta nói, ta, Tề Đồng cùng cảnh sát đường sắt quan đều sẽ giúp ngươi. Ta nơi này có tình báo cũng phương tiện trước tiên chia ngươi."
Nhiễm Cấm không nói gì.
"Trở về nơi này trụ đi, ngươi hành lý một kiện cũng chưa mang đi, cũng phương tiện." Muộn Ngộ nâng lên Nhiễm Cấm mặt, cùng nàng đối diện, "Ta cùng Nại Nại đều yêu cầu ngươi."
......
Nhiễm Cấm không có cấp Muộn Ngộ bất luận cái gì hứa hẹn liền rời đi.
Muộn Ngộ cũng không cần nàng miệng thượng hứa hẹn.
WeChat không có lại kéo hắc nàng, cũng đã là một loại cam chịu.
Muộn Ngộ ngồi ở trên sô pha nhìn di động, cầm lòng không đậu mà cười.
Nại Nại lúc này rốt cuộc tiêu thực, bò đến Muộn Ngộ trên đùi, gối nàng đùi nói: "Tiểu dì, mụ mụ đều đi rồi ngươi còn cười."
Muộn Ngộ điểm nàng trán: "Mụ mụ còn sẽ trở về."
.
Muộn Ngộ làm tô a di cùng hai gã an bảo đến chung cư bên này hỗ trợ, phụ trách chiếu cố Nại Nại, cũng duy trì này gian không lớn chung cư sạch sẽ sạch sẽ, chờ nó chủ nhân tùy thời trở về.
"Chỉ cần nhiễm tiểu thư về nhà, ngài trước tiên cho ta biết." Muộn Ngộ giao đãi tô a di.
Muộn Ngộ tâm tình hảo không ít, tối hôm qua ôm Nhiễm Cấm ngủ rất khá, buổi sáng lại ăn một đốn thoải mái dễ chịu bữa sáng, lúc này thần thái sáng láng, đã lâu không như vậy vui vẻ.
Liền tính tay phải bị cắt vỡ, cũng không ngại ngại nàng hảo tâm tình.
Nàng cấp Tề Đồng gọi điện thoại, nói muốn đi tìm nàng một chuyến.
Buổi sáng 10 giờ, Lộ Tư Kình còn ở Tề Đồng trên giường ngủ đến trời đất tối sầm.
Khoảng thời gian trước thật sự quá mệt mỏi còn bị thương, mấy ngày nay Lộ Tư Kình vẫn luôn ở bổ miên, mang theo không còn nữa tỉnh tàn nhẫn kính nhi.
Trừ bỏ tam cơm không rơi nhất định phải lên ăn ở ngoài, mặt khác thời gian đều ngủ đến không biết thiên thượng nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --