Nhiễm Cấm trở về ngày đó, Muộn Ngộ đang ở nghe từ giám đốc cấp kế hoạch bộ mở họp, xung phong nhận việc tới làm hội nghị ký lục.
Cách phòng họp cửa kính, Nhiễm Cấm xem Muộn Ngộ đem thật dài đầu tóc bàn ở sau đầu, trang dung trước sau như một không chê vào đâu được, lẫm có sinh khí, khôn khéo giỏi giang.
Nhiễm Cấm lặng im không tiếng động mà ngóng nhìn Muộn Ngộ, mà Muộn Ngộ chính hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm máy tính.
Nàng đánh chữ tốc độ bay nhanh, trong tầm tay còn phóng cái ghi âm thiết bị, đem toàn bộ hội nghị ký lục lên tiếng đều lục xuống dưới, quay đầu lại có thể đối với ghi âm tới so với ký lục, có cái gì không hiểu cũng có thể lại nghe một lần tiêu hóa hấp thu.
Nhiễm Cấm nhìn Muộn Ngộ trong chốc lát sau trở lại trong văn phòng, vì chính mình đổ một ly cà phê.
Uống qua cà phê đầu lại bắt đầu có chút đau, tim đập nhanh cảm giác lặp đi lặp lại.
Từ lần này đi công tác đệ nhất tranh lẻn vào 400 mễ đáy biển phản hồi sau, nàng trạng huống vẫn luôn đều không tốt lắm.
Nguyên bản một tuần đi công tác hành trình cũng ngắn lại vì ba ngày.
Sau khi trở về Nhiễm Cấm ở chung cư nghỉ ngơi nửa ngày thời gian, cơ hồ đều ở hôn mê, sáng nay tỉnh lại cảm giác hảo chút, không yên lòng trong công ty sự tình, ăn chút dược liền tới công ty.
【 ngươi tốt nhất thật là không yên lòng công ty, ngươi rõ ràng là không yên lòng tiểu vương bát đản hảo đi? 】
Nhiễm Cấm ngồi vào trong văn phòng, thu được lộ tư kình cách xa nhau nửa giờ hồi lại đây WeChat.
Lộ tư kình giọng nói trực tiếp công phóng ra, Nhiễm Cấm hướng hợp lại cửa nhìn thoáng qua, xác định Muộn Ngộ không tại đây một lát tiến vào, mở ra máy tính đăng nhập hòm thư, một bên kiểm tra và nhận bưu kiện một bên thích hợp tư kình nói:
"Ta lúc ấy đi được quá đột nhiên, một đống công tác đều ném cho nàng, nàng mấy ngày nay khẳng định vội đến sứt đầu mẻ trán."
WeChat phát ra đi sau, Nhiễm Cấm nghĩ đến ngày đó rời đi khi xúc động, cùng rời đi lúc sau trằn trọc khó miên lo lắng, không khỏi ở trong lòng tự giễu, căn bản là không có chính mình trong tưởng tượng quả quyết.
Người khác rốt cuộc là lấy đến khởi không bỏ xuống được, mà nàng, là lấy không dậy nổi cũng không bỏ xuống được.
Hành lang truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, Nhiễm Cấm biết là Muộn Ngộ tới, đột nhiên khẩn trương, khóe miệng cũng banh lên.
"Ngươi đã trở lại?"
Muộn Ngộ trong tay ôm máy tính, đẩy ra văn phòng môn thời điểm, đảo qua vừa rồi ở trong phòng hội nghị nghiêm lãnh, một đôi xinh đẹp ánh mắt vốn dĩ liền tươi đẹp đa tình, lúc này lại nhiều một tầng không mang theo che giấu kinh hỉ.
Bị nàng nhìn thượng liếc mắt một cái, Nhiễm Cấm chỉ cảm thấy gương mặt nhịn không được mà nóng lên.
"Ân, đã trở lại." Nhiễm Cấm đạm cười đáp lại, thói quen tính mà nhanh chóng đem ánh mắt chuyển khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --