"Đúng rồi." Tề Đồng hỏi nàng, "Hồng Lấy Linh nói Muộn thị vẫn luôn ở đầu tư y dược công ty, gọi là gì tới?"
"Minh bằng sinh vật."
"Viết như thế nào?"
"Không biết, Hồng Lấy Linh tự chụp video cũng không phụ đề."
"......"
"Đợi chút, ta hiện tại tra."
Muộn Ngộ lợi dụng chính mình quyền hạn, một bên nhai kỹ nuốt chậm lót lót bụng, một bên ở Muộn thị tập □□ thống bên trong xem xét một phen.
"Ngày mai minh, bay xa vạn dặm bằng." Muộn Ngộ tìm được rồi.
Tề Đồng lập tức đem cái này công ty phát đến phòng làm việc trong đàn, làm đại gia hỗ trợ tra một tra.
"Tập đoàn bên trong hệ thống đối nhà này công ty miêu tả không có gì đặc biệt." Muộn Ngộ uống lên khẩu canh, "Cùng Hồng Lấy Linh nói giống nhau, cái này minh bằng sinh vật là làm kháng ung thư dược này một khối, Muộn thị tập đoàn hàng năm đầu tư, có thể nói là minh bằng sinh vật đại kim chủ."
Muộn Ngộ nhíu mày, từ ghế trên đứng lên.
Nàng nghĩ tới một sự kiện.
Tề Đồng phảng phất cùng nàng tâm hữu linh tê: "Mụ mụ ngươi có phải hay không bởi vì ung thư mất?"
"Đúng vậy." Muộn Ngộ nghĩ đến cũng là chuyện này.
"Cho nên......" Tề Đồng thanh âm nhỏ đi xuống, "Ngươi tỷ hàng năm cấp cái này công ty đầu tư cũng có thể lý giải."
Là, là thực hợp lý, nhưng này hợp lý cảm phi thường quen thuộc.
Giống như là Nhiễm Cấm vẫn luôn giáo huấn cho nàng các loại lý do.
Muộn Ngộ đem cái này minh bằng sinh vật nhớ xuống dưới.
Còn có một cái trọng yếu phi thường đột phá khẩu, chính là Nhiễm Cấm cùng Nhiễm gia quan hệ.
Nhiễm Cấm là rời đi Nhiễm gia bên ngoài lưu lạc, cùng Hạ Chi khập khiễng có thể thấy được nàng cùng Nhiễm gia nhất định tồn tại cùng rất sâu mâu thuẫn.
Theo Hồng Lấy Linh theo như lời, 5 năm trước tỷ tỷ đã từng mang theo Nhiễm Cấm đi cái kia "Kho hàng", cùng muốn đem Nhiễm Cấm mang về một nam một nữ gặp mặt.
Mà ngày đó Hồng Lấy Linh phụ trách kiểm tra đối chiếu sự thật văn kiện, lại là đầu tư "Minh bằng sinh vật" y dược công ty tương quan hợp đồng.
Minh bằng sinh vật cùng Nhiễm gia là cái gì quan hệ?
Tỷ tỷ vẫn luôn ở đầu tư minh bằng sinh vật, chỉ là bởi vì năm đó mụ mụ bởi vì ung thư mất, trở thành nàng một cái khúc mắc sao?
Mụ mụ cùng ba ba ở Muộn Ngộ 6 tuổi thời điểm liền đã qua đời, nàng chỉ có một ít rất mơ hồ ký ức.
Nhưng năm ấy tỷ tỷ đã hơn hai mươi tuổi, nàng cùng cha mẹ tình cảm khẳng định càng thâm hậu.
Không khó lý giải, đặt mình vào hoàn cảnh người khác, Muộn Ngộ có bao nhiêu ái tỷ tỷ, tỷ tỷ đối cha mẹ không muốn xa rời liền có bao nhiêu sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --