Tề Đồng cùng Lộ Tư Kình tới rồi bệnh viện, Muộn Ngộ đã ở phòng khách chuẩn bị cho tốt một bàn đồ ăn.
Mấy ngày nay thật sự bận quá, quay đầu lại ngẫm lại nàng cảm giác chính mình vài thiên cũng chưa như thế nào đứng đắn ăn qua đồ vật, lúc này cũng bị buồn nôn cảm giác đỉnh, phạm ghê tởm.
Sợ lại không ăn một chút gì lót lót, bệnh bao tử lại sẽ phạm, chính là cưỡng bách chính mình ăn điểm.
Nàng không nghĩ sinh bệnh, nàng còn phải chiếu cố Nhiễm Cấm.
"Tiểu Cấm đâu?" Lộ Tư Kình vừa vào cửa liền hỏi.
Muộn Ngộ sợ đánh thức Nhiễm Cấm, dùng khí âm nói: "Thiêu mới vừa lui, ở bên trong ngủ đâu."
Lộ Tư Kình nhỏ giọng nói: "Ta liền ở bên ngoài liếc nhìn nàng một cái, không đi vào."
"Ân, xem đi."
Lộ Tư Kình nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhìn nhìn, không tiếng động mà lui ra tới.
Tề Đồng xem nàng chóp mũi có chút hồng, chạy nhanh lại đây cho nàng đệ bình đồ uống.
"Không có việc gì." Lộ Tư Kình tiếp nhận đồ uống, thực mau điều chỉnh tâm thái, "Chính là lâu lắm không gặp, xem nàng lại gầy không ít......"
Ba người ngồi ở phòng khách, nhất thời không nói gì.
Lộ Tư Kình ừng ực ừng ực uống xong nửa bình Coca, hỏi Muộn Ngộ mấy ngày nay đều tra được cái gì.
Muộn Ngộ nhìn thoáng qua Nhiễm Cấm cửa phòng phương hướng, đem nàng nhìn thấy nghe thấy đơn giản nhanh chóng mà nói một lần.
Mặc dù Muộn Ngộ nói được đã rất đơn giản mà chẳng qua, Lộ Tư Kình cùng Tề Đồng cũng không có tận mắt nhìn thấy, nhưng chỉ là nghe nàng miêu tả, đã cũng đủ sởn tóc gáy.
"Bọn họ cư nhiên...... Như vậy đối đãi người nhân bản......" Tề Đồng vốn dĩ đã gắp một mảnh lát thịt, nghe xong Muộn Ngộ nói đáy biển căn cứ pha lê tường phát sinh hết thảy, lúc này là thật sự một chút đều ăn uống đều không có, đem lát thịt một lần nữa buông, sắc mặt xanh lè, "Người nhân bản cũng là người a, bọn họ có chính mình nhân cách chính mình ký ức, cũng có hỉ giận nhạc buồn, dựa vào cái gì như vậy đối đãi bọn họ!"
Lộ Tư Kình che lại nàng miệng: "Đừng nói nữa, đừng làm cho Tiểu Cấm nghe được."
Tề Đồng tức giận đến đôi mắt đều đỏ: "Nhóm người này tra, ta nhất định phải đưa bọn họ đưa vào ngục giam!"
Muộn Ngộ phía trước cũng cùng Tề Đồng giống nhau phẫn nộ, bi thương, mà giờ phút này, nàng biết thời gian quý giá, không thể làm Hà Dật có cơ hội đào tẩu.
Nàng đã làm người nhìn thẳng Hà Dật, giám thị hắn nhất cử nhất động.
Nếu là không đoán sai nói, Nhiễm Cấm cũng ở giám thị.
Mà hiện tại, quan trọng nhất chính là tìm được càng nhiều chứng cứ, mau chóng đem Hà Dật đem ra công lý.
Muộn Ngộ nhanh chóng ăn một lát cơm lúc sau, đem Tề Đồng mang đến USB bỏ vào máy tính, đầu bình đến TV.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --