23. 2021-04-04 11:30:00

56 3 0
                                    

Tề Đồng nguyên bản chính là Muộn Ngộ khuê mật, trung học thời đại hai người không có gì giấu nhau, thượng đại học lúc sau một cái ở nước ngoài một cái ở quốc nội, thường xuyên phát WeChat coi cái tần gì đó, đích xác không có trung học thời đại như vậy thân mật khăng khít.

Lúc này bởi vì tỷ tỷ sự, Muộn Ngộ đem nhà nàng nhất tư mật hết thảy đều nói cho Tề Đồng, Tề Đồng là nàng tại đây đoạn tối tăm thống khổ nhật tử quan trọng nhất cây trụ.

Hai người quan hệ lại nhanh chóng trọng châm, thậm chí so với phía trước càng thêm thân mật.

Chính là, mặc dù là đối mặt Tề Đồng, Muộn Ngộ cũng không nghĩ đem mộ lan câu lạc bộ lầu hai phát sinh sự nói thẳng ra.

Bị Nhiễm Cấm kiềm chế cùng "Dạy dỗ" chuyện này, làm đã thành niên bốn năm, một mình ở hải ngoại sinh sống bốn năm Muộn Ngộ, có loại bị trở thành tiểu hài tử dạy dỗ cảm thấy thẹn, càng là rơi xuống hạ phong.

Tề Đồng thấy Muộn Ngộ cũng không tưởng nhiều lời, nhưng nàng trong lòng cũng minh bạch đã xảy ra cái gì.

Lấy nàng nhiều năm xử lý tư nhân sự vụ kinh nghiệm tới xem, Muộn Ngộ cùng Nhiễm Cấm còn có đến đấu, thậm chí hai người chi gian còn tồn tại rất nhiều yên ổn nhân tố.

Từ Muộn Lý chi tử phức tạp trình độ tới xem, nàng hai quan hệ khẳng định còn sẽ chuyển biến.

Đến nỗi hướng phương diện kia chuyển biến, hiện tại còn khó mà nói.

Mặc dù Muộn Ngộ không nói, Tề Đồng cũng đoán được tám chín không rời mười: "Hôn môi chuyện này thật vô pháp nói, hình dung như thế nào đều không thể thật sự nói rõ, kia vị a đến chính ngươi lĩnh ngộ, chính mình nhiều thật thao mới có thể thể hội."

Muộn Ngộ nghe được "Nhiều thật thao" này ba chữ, mắt trợn trắng.

Tề Đồng: "......"

Ta này lời vàng ngọc cũng chưa đem công chúa điện hạ hầu hạ thoải mái? Tiểu thái giám thật không dễ làm.

Tính, đừng nói này đó đổ thêm dầu vào lửa, vẫn là tiếp tục nói đồng học tụ hội chuyện này đi.

Tề Đồng sáng sớm liền biết có cao trung đồng học tụ hội, cảm thấy Muộn Ngộ khẳng định sẽ không đi, tùy ý đề ra một miệng sau, bắt đầu liêu trước kia đồng học các loại bát quái cho nàng giải giải buồn.

Rốt cuộc là Tề Đồng, tốt nghiệp nhiều năm như vậy vừa mở miệng vẫn là lão nông dân trồng dưa, cùng còn ở một cái trường học một gian phòng học dường như, ai ai ai cùng cái gì xã hội nhân vật nổi tiếng thương giới cự phú kết hôn, ai ai ai gây dựng sự nghiệp thất bại thượng vài lần sân thượng, ai ai ai sinh hài tử, ai ai ai xuất quỹ...... Lại tiểu nhân một chút việc nhỏ, đều trốn bất quá nàng hoả nhãn kim tinh.

Tề Đồng nói này đó hoàn toàn là muốn điều tiết một chút không khí, dời đi dời đi Muộn Ngộ lực chú ý.

Mà khi Muộn Ngộ lực chú ý thật sự chuyển qua tới, thậm chí thực nghiêm túc đang nghe nàng nói chuyện khi, Tề Đồng lại sợ hãi.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ