"Cùm cụp."
Phòng ngủ cửa mở.
Muộn Ngộ cùng Nhiễm Cấm một cái đối diện, phát hiện Nhiễm Cấm tỉnh, thực mau xoay người nhanh chóng đem nước mắt hủy diệt.
Lộ Tư Kình ở trong lòng than một chút, hảo tâm giúp Muộn Ngộ dời đi Nhiễm Cấm lực chú ý, "Thiêu lui?"
"Ân, lui không sai biệt lắm."
"Tới, ta cho ngươi lượng một lượng nhiệt độ cơ thể." Lộ Tư Kình đem trong tầm tay nhiệt độ cơ thể thương cầm lấy tới.
Trải qua trong khoảng thời gian này Muộn Ngộ đi bước một dẫn đường cùng khuyên, Nhiễm Cấm đối với Lộ Tư Kình cũng khôi phục tới rồi sớm nhất ở chung phương thức, thu liễm cố tình vì này xa cách cảm, cũng bởi vì phía trước đối với Lộ Tư Kình lời nói lạnh nhạt, lúc này có điểm áy náy, Lộ Tư Kình làm nàng qua đi nàng liền ngồi đến Lộ Tư Kình bên người.
Lộ Tư Kình cho nàng lượng một chút, 37 độ.
"Còn có một chút thiêu." Lộ Tư Kình nói, "Ta cho ngươi đảo chút nước uống."
"Cảm ơn." Nhiễm Cấm hướng Muộn Ngộ bên kia xem, Muộn Ngộ đang ở cùng bác sĩ trò chuyện, làm bác sĩ lại đây nhìn một cái.
Mặc dù khoảng cách vài bước xa, Muộn Ngộ cũng cố ý trốn tránh nàng tầm mắt, Nhiễm Cấm vẫn là phát hiện Muộn Ngộ vừa mới đã khóc, đôi mắt còn có chút sưng đỏ.
Bác sĩ tới, kiểm tra rồi một chút nói không có gì sự, phải chú ý nghỉ ngơi.
Muộn Ngộ ở bác sĩ tới phía trước liền đem TV đầu bình cấp đóng, nhưng là Nhiễm Cấm mới ra tới thời điểm liếc mắt một cái, hẳn là thấy được.
Chỉ sợ nàng này liếc mắt một cái, liền nhận ra nàng đã từng đãi hai năm bắc xuyên bệnh viện phòng bệnh.
Mấy năm nay thời gian, nàng trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu cùng cao cường độ rèn luyện ở ngoài, duy nhất có thể làm chỉ sợ cũng là bị đánh, cùng với đếm kỹ chật chội phòng nhỏ trên tường sở hữu vết rạn cùng vệt.
Lộ Tư Kình cùng Tề Đồng cho lẫn nhau một ánh mắt, thực mau hiểu ý song song đứng lên, nói xuống lầu mua điểm đồ vật đi trong chốc lát trở về.
Nàng hai đi rồi, Muộn Ngộ làm Nhiễm Cấm ngồi vào trên sô pha, hỏi nàng: "Có đói bụng không? Có hay không ăn uống ăn cái gì?"
Nhiễm Cấm nghe nàng thanh âm còn có chút ách, "Ta không đói bụng. Ngươi đâu, có hảo hảo ăn cơm sao?"
"Ân, mới vừa ăn qua."
"Uống nước đi."
"Ngươi không vội, còn thiêu đâu." Muộn Ngộ đem tay nàng nắm lại đây, vốn dĩ tưởng nói cho nàng tiếp điểm trái cây bổ sung duy C, chính là hướng trên bàn cơm xem một cái, mâm đựng trái cây ba cái đại quả đào.
Muộn Ngộ: "......"
Lập tức đứng dậy, đem quả đào đều đổ.
Nhiễm Cấm an tĩnh mà nhìn nàng đứng ở thùng rác bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --