69.
Nại Nại là ta clone thể.
Đúng vậy...... Muộn Ngộ thầm nghĩ, ta cùng tỷ tỷ khi còn nhỏ lớn lên như vậy giống, Nại Nại chính là phục chế khi còn nhỏ ta, phía trước cảm thấy nàng cùng tỷ tỷ lớn lên tương tự, thực bình thường.
Muộn Ngộ ngồi ở chỗ đó cũng không biết đã bao lâu, lâu đến quên nhúc nhích, liền đôi mắt cũng chưa chớp.
Thân thể đối nàng mà nói tựa như một tầng cứng đờ, che kín hàn khí thả không có sinh cơ ngạnh xác, giam cầm nàng.
Giờ phút này Muộn Ngộ thậm chí bắt đầu tự mình hoài nghi, chính mình là nàng ba mẹ thân sinh, vẫn là cùng Nại Nại giống nhau là bị nhân vi chế tạo ra tới.
Muộn Ngộ phía sau lưng cứng đờ đến phát đau, nàng mạnh mẽ đem ý chí kéo trở về, đứng lên đi đến ánh mặt trời, muốn cho ánh mặt trời độ ấm hòa tan máu hàn băng.
Đương nàng cảm giác cả người máu một lần nữa bắt đầu lưu động, manh mối cũng bắt đầu ở nàng trong đầu nhất nhất xâu chuỗi.
Muộn Ngộ hỏi chính mình một vấn đề, vì cái gì Nại Nại là ta clone thể?
Lúc trước vừa mới đến hải ngoại vào đại học thời điểm, Muộn Ngộ sinh kia tràng bệnh nặng thật sự quá đột nhiên, đột nhiên đến nàng chính mình khi nào vào ICU cũng không biết, càng không cần phải nói tỷ tỷ cùng Nhiễm Cấm.
Nghe nói lúc ấy đã hạ bệnh tình nguy kịch thông tri thư, Nhiễm Cấm cảm xúc mất khống chế, tỷ tỷ cũng sợ tới mức quá sức.
May mắn hữu kinh vô hiểm, nàng còn sống.
Tỷ tỷ hẳn là rất sớm liền biết minh bằng sinh vật ở nghiên cứu phát minh clone kỹ thuật, thậm chí chế tạo ra người nhân bản.
Ở duy nhất muội muội bệnh tình ổn định lúc sau, nàng sợ hãi như vậy hung hiểm sự tình đột nhiên lại buông xuống, nàng cần thiết có điều chuẩn bị, cho nên clone ra một cái "Hàng dự trữ", Nại Nại.
Nếu là Muộn Ngộ thật sự lại có cái gì ngoài ý muốn, này người nhân bản khí quan là có thể lập tức có tác dụng.
Đến nỗi vì cái gì không trực tiếp clone khí quan, thậm chí là muốn đào tạo một cái người nhân bản ấu thể, tiêu phí thời gian làm nàng chậm rãi lớn lên, Muộn Ngộ tạm thời tưởng không rõ.
Nhưng có thể xác định chính là, Muộn Ngộ sinh bệnh nặng thời gian cùng Nại Nại thời gian sinh ra là trước sau chân, không phải trùng hợp, nhất định là tỷ tỷ kế hoạch.
Mà Lộ Lộ hẳn là tại đây sự kiện phía trước không lâu liền bắt đầu già cả, sinh bệnh.
Lúc ấy cũng đã mười lăm tuổi Lộ Lộ, có lẽ đã bệnh nguy kịch, cứu không trở lại.
Tỷ tỷ có lẽ là muốn trước clone một con mèo, nhìn xem minh bằng sinh vật clone kỹ thuật rốt cuộc có đáng giá hay không tin cậy, đồng thời cũng có thể cấp muội muội một cái niệm tưởng, không bởi vì tình cảm chân thành sủng vật chết đi mà quá khổ sở.
Nếu là clone ra tới miêu không có quá lớn vấn đề, như vậy nàng bước tiếp theo chính là muốn người nhân bản.
Clone Lộ Lộ ra đời lúc sau, tỷ tỷ hẳn là thực vừa lòng, trừ bỏ có một ít màu sắc và hoa văn di chuyển vị trí ở ngoài, clone Lộ Lộ kế thừa bản thể Lộ Lộ mỹ mạo hòa thân người tính cách, giống như là già cả Lộ Lộ trọng sinh giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --