Bị Muộn Ngộ ôm, là Nhiễm Cấm cho tới nay chờ đợi, lại không nghĩ đi muốn mong đợi.
Có lẽ là bởi vì Muộn Ngộ ôm quá chặt chẽ, cũng có lẽ là nàng chính mình tham luyến Muộn Ngộ ôn nhu, liền tùy ý cái này ôm liên tục đi xuống.
Nhiễm Cấm ngắn ngủi mà từ bỏ chống cự.
Đại khái là trong khoảng thời gian này vẫn luôn bị Muộn Ngộ che chở, vô luận là thân mình vẫn là cảm xúc thượng đều bị Muộn Ngộ uất thiếp mà chiếu cố, Nhiễm Cấm phát hiện chính mình đã bị này phân ngọt ngào tẩm đến nhũn ra, lười biếng, không hề ý chí chiến đấu.
Thậm chí làm nàng sinh ra cả đời liền đi xuống cũng không tồi ý niệm.
Nàng ở Muộn Ngộ hơi thở trung mê say, tựa như sa vào với mật đường bên trong con kiến, ngay cả giãy giụa năng lực đều không có.
Nhất hạnh phúc thời khắc, kia chui vào khoang miệng pha lê phiến lại lần nữa từ ký ức biển sâu sát ra tới, đâm vào nàng một cơ linh.
Không thể.
Nhiễm Cấm đột nhiên mở to mắt, cắn môi nắm khẩn thần kinh, giãy giụa, gian nan mà đem ý thức kéo trở về.
"Miệng vết thương đích xác không phải bị cái ly cắt qua." Nhiễm Cấm cương thân mình, vô pháp từ Muộn Ngộ trong lòng ngực tránh thoát, cũng chỉ có thể tận lực làm chính mình khoảng cách Muộn Ngộ xa một ít, "Là ra điểm ngoài ý muốn."
"Ngoài ý muốn?" Muộn Ngộ đem nàng từ chính mình trong lòng ngực nâng dậy tới.
"Ân, tối hôm qua, ta mẹ tới tìm ta."
Nhiễm Cấm nói đến "Ta mẹ" này hai chữ thời điểm, Muộn Ngộ nhất thời thế nhưng không có thể đem cái này xưng hô cùng "Hạ Chi" treo lên câu, thiếu chút nữa bật thốt lên hỏi lại một câu.
Nghĩ lại tưởng tượng, Muộn Ngộ đích xác nhìn đến nàng hai một khối xuất hiện ở chung cư dưới lầu, Hạ Chi còn đem Nhiễm Cấm ôm lấy.
"Sau lại đã xảy ra điểm ngoài ý muốn." Nhiễm Cấm nhìn Muộn Ngộ xinh đẹp xương quai xanh, nói, "Trên tay thương cũng là khi đó làm cho. Ta không nên dối gạt ngươi, thực xin lỗi."
Muộn Ngộ nhất thời không nói gì.
Nhiễm Cấm đối nàng nói lời nói dối liền ở bên nhau phỏng chừng có thể vòng địa cầu một chỉnh vòng. Muộn Ngộ biết Nhiễm Cấm có nàng chính mình khổ trung, không nói nói thật liền không nói, Muộn Ngộ cảm thấy chính mình đã cùng Nhiễm Cấm bồi dưỡng ra ăn ý.
Trước mắt cái này đột nhiên nói lời nói thật, còn vì lúc trước nói dối xin lỗi Nhiễm Cấm, ngược lại làm Muộn Ngộ khó hiểu.
"Miệng vết thương không thâm, thật sự không đau." Nhiễm Cấm đối nàng cười, cười đến thực thiệt tình, "Thực mau liền sẽ tốt, thực mau."
.
Nhiễm Cấm rời đi muộn gia khi đúng là buổi trưa.
Mùa xuân nhanh như vậy liền phải đi qua, phảng phất nháy mắt liền đến cuối cùng, ngắn ngủi đến nó phảng phất không tồn tại quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
Fiksi Umum- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --