53. 2021-04-29 11:30:00

63 5 1
                                    

Không nghĩ tới Muộn Ngộ sẽ ép hỏi Muộn Lý cùng Nhiễm Cấm sự, Lộ Tư Kình có trong nháy mắt kinh ngạc, theo sau thực mau bình tĩnh trở lại.

"Ta như thế nào sẽ biết nàng cùng ngươi tỷ sự."

Muộn Ngộ tới gần nàng, đôi mắt so lang mắt còn lượng: "Ngày đó ở thương trường phòng cháy trong thông đạo, ngươi cùng ta nói rồi nói ta một chữ tự đều nhớ rõ. Ngươi nói, tiểu cấm sự tình ngươi không có phương tiện thế nàng nói, nhưng ngươi biết nàng đi bước một đi tới không dễ dàng. Ngươi còn nói nàng có nàng sứ mệnh, ngươi lắm miệng chỉ biết quấy nhiễu đến nàng."

Lộ Tư Kình: "......"

Đây là cái gì cẩu trí nhớ, thật đúng là một chữ tự đều cho nàng học lại một lần.

"Ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi nếu là không nói, nàng khả năng sẽ bị vây ở càng hung hiểm tình cảnh!"

Muộn Ngộ ở tận lực đè thấp chính mình thanh âm, nhưng toàn thế giới đều đối nàng giữ kín như bưng hoang đường, phẫn nộ cảm, sắp đem nàng bức điên rồi.

Nếu là đổi ở trước kia, Muộn Ngộ dám như vậy lớn nhỏ thanh, Lộ Tư Kình đã sớm làm nàng biết cái gì kêu nắm tay mới là ngạnh đạo lý.

Bất quá, giờ này khắc này, Lộ Tư Kình toàn vô ý chí chiến đấu.

Nàng tạm thời cùng Muộn Ngộ đứng ở cùng biên.

"Tiểu tể tử, ngươi trước đừng kích động." Lộ Tư Kình khuyên ngăn nàng, "Giọng nói ách thành như vậy, trước đừng nói chuyện, nghe ta nói hai câu."

Muộn Ngộ hoàn toàn không ý thức được chính mình giọng nói ách đến sắp khạc ra máu.

Từ xem Hồng Lấy Linh video bắt đầu, nàng thần kinh liền ở vào độ cao căng chặt trạng thái, chỉ uống lên chút ít thủy, không có ăn cơm, tự hôm nay buổi sáng đến Y thị bắt đầu nàng liền bôn ba không thôi, thể lực đã sớm hao hết.

Hiện tại nàng còn có thể đứng ở chỗ này, là dựa vào ý chí chống đỡ.

"Ta đích xác ở trong lúc vô tình thấy được một chút sự tình, cũng là vì kia sự kiện, ta cùng tiểu cấm một lần nữa liên hệ thượng, hơn nữa chậm rãi trở thành bằng hữu. Đối, chỉ là bằng hữu. Ở ta nhận tri, cái gọi là hảo bằng hữu, cái gọi là tri kỷ, ít nhất là muốn lẫn nhau thẳng thắn thành khẩn, không có giấu giếm. Ta là rất muốn cùng nàng trở thành tri kỷ, trở thành không có gì giấu nhau khuê mật, nhưng là ta biết nàng có nàng khó xử, có nàng không thể nói. Cho nên ta liền tính sẽ bởi vì nàng hành động lo lắng, tức giận, cũng chưa từng có cưỡng bách quá nàng nói cho ta cái gì. Đó là nàng bí mật, ta đáp ứng quá nàng tuyệt đối không thể cùng người khác nói, vậy muốn tuân thủ cái này hứa hẹn, bất luận cái gì thời điểm đều không thể để lộ nửa cái tự. Nếu ta vô pháp làm được đối nàng hứa hẹn, ta còn xem như cá nhân sao?"

Muộn Ngộ an tĩnh mà nghe, nghe nàng sau khi nói xong không có lại truy vấn, cật nói: "Liền tính nàng cả đời đều bị ngươi ta cũng không biết thù hận cầm tù, cả đời đều không thể buông, không thể hạnh phúc, ngươi cũng muốn tiếp tục thủ ngươi kia chó má hứa hẹn?"

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ