Mấy ngày nay đi ra ngoài đều là Muộn Ngộ lái xe, hôm nay Nhiễm Cấm đã nhận ra nàng tinh thần trạng thái không tốt lắm, đã kêu tài xế tới lái xe, nàng cùng Muộn Ngộ ngồi vào ghế sau.
"Hiện tại tình hình giao thông đến STAR tập đoàn đại khái yêu cầu 45 phút, sấn lúc này ngủ một chút? Nghỉ ngơi tốt lực chú ý mới có thể tập trung, nói cách khác trong chốc lát nhìn thấy đổng tổng, đàm phán trọng điểm cùng kỹ xảo ta sợ ngươi nhớ bất quá tới."
"Không cần, ta không vây." Muộn Ngộ nói.
Hai người phân biệt ngồi ở ghế sau hai đầu, trung gian đều có thể lại tễ tiếp theo cái người vạm vỡ.
Xe chậm rãi thúc đẩy, ra ngầm gara, Nhiễm Cấm cùng nàng nói STAR tập đoàn cùng đổng lĩnh bối cảnh, cùng nàng giảng giải rất nhiều cùng STAR tập đoàn hợp tác những việc cần chú ý.
Muộn Ngộ an tĩnh mà nghe, Nhiễm Cấm nói hơn hai mươi phút, xe mới khai ra không đến 3 km, hôm nay buổi sáng tình hình giao thông là thật sự có điểm tao.
Nhiễm Cấm nhìn ngoài cửa sổ nói: "Hôm nay là ngươi sinh nhật, vốn không nên làm ngươi chạy tới chạy lui, nhưng là đổng tổng thật sự bận quá, không tốt lắm ước, hẹn thật lâu mới ước cho tới hôm nay. Chúng ta đi sớm về sớm đi. Giữa trưa khả năng còn muốn ở bọn họ chỗ đó ăn bữa cơm, buổi chiều trở về ngươi liền đi tìm ngươi bằng hữu, cùng các bằng hữu hảo hảo chúc mừng một chút sinh nhật."
Nhiễm Cấm ánh mắt vẫn luôn dừng ở bên ngoài, không nghe được Muộn Ngộ trả lời, tò mò mà quay đầu lại, thấy Muộn Ngộ không biết an tĩnh mà nhìn nàng đã bao lâu.
Cùng Muộn Ngộ cặp kia xinh đẹp ánh mắt đối diện một cái chớp mắt, Nhiễm Cấm đáy lòng cảm xúc có nhất thời hỗn loạn, dẫn đầu đem ánh mắt dời đi.
Nhận thấy được không khí có chút không đúng, Nhiễm Cấm nhớ tới ngày hôm qua Lộ Tư Kình cùng nàng nói ở thương trường gặp được Muộn Ngộ sự tình.
.
Tối hôm qua Lộ Tư Kình cùng nàng gọi điện thoại, thuật lại ở thương trường cùng Muộn Ngộ chạm mặt việc thời điểm hỏa khí còn rất lớn, nói Muộn Ngộ cư nhiên cho rằng các nàng hai có quan hệ đặc thù, thật sự không thể hiểu được.
Sau lại Lộ Tư Kình đều cùng nàng nói rõ, cường điệu chính mình có bạn trai, căn bản không nàng tưởng những cái đó lung tung rối loạn sự.
"Ta còn tưởng rằng tiểu vương bát đản muốn tới tìm ta đen đủi, nếu là nàng thật sự cùng ta động thủ, ta cũng sẽ không xem ở ngươi mặt mũi thượng đối nàng thủ hạ lưu tình. Không nghĩ tới, nàng chẳng những không có động thủ, nhìn qua còn rất tin tưởng lời nói của ta. Mặt thả cuối cùng ngươi đoán nàng hỏi cái gì?"
"Cái gì?"
"Về chuyện của ngươi."
Nhiễm Cấm tâm bị Lộ Tư Kình những lời này làm cho đột nhiên phát khẩn.
"Hỏi cái gì?"
"Nàng thậm chí không có nói đến nàng tỷ, nàng muốn làm ta nói cho nàng ngươi tình cảnh hiện tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --