60. 2021-05-05 11:30:00

95 8 5
                                    

"Cảnh sát đường sắt quan, xem đủ rồi sao? Ta trên mặt viết ngươi muốn đáp án sao?"

Tuy rằng không biết Lộ Tư Kình vì cái gì nhìn chằm chằm nàng xem, nhưng Lộ Tư Kình kia cân nhắc ánh mắt làm Muộn Ngộ thực không thoải mái.

Lộ Tư Kình cười cười: "Ngươi bất quá là vừa lúc ngồi ở ta tầm mắt đường nhỏ thượng, ta còn không có chê ngươi chống đỡ ta."

"Nga? Yêu cầu ta trợ giúp ngài làm cho thẳng một chút nghiêng lệch tròng mắt sao? Tua-vít vẫn là máy khoan điện ngài tuyển một cái?"

"Ai nha! Hai ngươi như thế nào lại bắt đầu đấu võ mồm!" Tề Đồng nhận thấy được manh mối không đúng, lập tức nhảy đến nàng hai trung gian, "Chạy nhanh đình chỉ! Vừa rồi không khí không phải thực hảo sao? Sao lại thế này, chưa nói đến hai câu lời nói lại bắt đầu véo! Chúng ta hiện tại có cùng cái mục tiêu, chính là điều tra rõ Muộn Lý tử vong chân tướng, cởi bỏ nhiễm tỷ trên người bí ẩn, chúng ta hẳn là đồng tâm hiệp lực tiểu đồng bọn a, như thế nào có thể bên trong đánh lộn đâu!"

"Nếu là chúng ta đều không đoàn kết nói! Án tử ai tới tra?" Nói này nửa câu lời nói thời điểm Tề Đồng nhìn về phía Muộn Ngộ, theo sau lập tức chuyển hướng Lộ Tư Kình, "Bí ẩn ai tới giải? Không thể như vậy sao! Chúng ta muốn ninh thành một sợi dây thừng! Kính nhi hướng một chỗ sử! Muốn sảo muốn đánh, chờ án tử hiểu biết lúc sau tùy các ngươi mắng, tùy các ngươi đánh, các ngươi từ nơi này đánh tới hoả tinh ta đều không ngăn cản! Hiện tại, hảo hảo phối hợp được chưa nột?"

Muộn Ngộ cùng Lộ Tư Kình một cái cao lãnh một cái bực bội, đều không nói.

Tề Đồng giống như là vườn bách thú rầu thúi ruột quản lý viên, tìm mọi cách mà an ủi hai chỉ cao ngạo khổng tước, sợ nàng hai xé thành chọi gà.

Lúc này khổng tước rốt cuộc không đấu pháp, an tĩnh, Tề Đồng sờ sờ trên đầu hãn, sau lão hối.

Này hai tổ tông chính là không thể nhốt ở cùng cái lồng sắt, bằng không phải véo đến gà bay chó sủa.

Tề Đồng mới vừa hoãn khẩu khí, Muộn Ngộ nói: "Ta tưởng uống caramel macchiato."

Lộ Tư Kình: "Tới ly cà phê đen."

Muộn Ngộ: "Ta Muộn Ngột đến phát nị."

Lộ Tư Kình: "Ta muốn khổ đến nâng cao tinh thần."

Tề Đồng: "...... Hành hành hành, nhị vị Thái Hoàng Thái Hậu tạm thời đừng nóng nảy, nô tỳ này liền đi làm."

Hành đi, chỉ cần không tạc địa cầu, bưng trà rót nước tính cái gì đâu.

Tề Đồng an ủi chính mình, coi như là hành thiện tích đức.

Tề Đồng đi phòng bếp, Lộ Tư Kình lấy tới di động an tĩnh mà nhìn, Muộn Ngộ còn lại là ở thu bưu kiện.

Muộn Ngộ phát hiện chính mình công tác hòm thư có kha thúc thúc cho nàng đã phát vài phong công tác bưu kiện, trong đó hai phong là gởi bản sao lại đây hạng mục tiến độ hội báo, còn có một phong là hội đồng quản trị hội nghị thông tri.

Muộn Ngộ thon dài ngón tay chống cằm.

Này hai cái hạng mục Muộn Ngộ nghe nói qua, nhưng chưa từng có theo vào quá tiến độ, trước kia tương quan bưu kiện nhưng cho tới bây giờ không gởi bản sao cho nàng.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ