99.
Tề Đồng đem một trản đèn đặt dưới đất mở ra, hẹp hòi trong phòng rốt cuộc có quang.
Muộn Ngộ đưa điện thoại di động camera mở ra, giá lên nhắm ngay Trâu Thanh: "Nói đi."
Tề Đồng ám ngắm Muộn Ngộ, thấy nàng trên mặt tựa hồ bao trùm một tầng băng sương, trong mắt giấu giếm sát khí, làm người phi thường xa lạ.
Trâu Thanh vừa rồi bị nàng đá kia một chút bị thương không nhẹ, khóe miệng đập vỡ, cả người là hãn, nhìn qua già rồi mười tuổi có thừa.
"Ngươi muốn biết cái gì." Trâu Thanh nhìn dưới mặt đất, đôi môi khẽ nhúc nhích.
"Từ Minh Bằng sinh vật sáng lập chi sơ nói lên." Muộn Ngộ nói, "Ta muốn hiểu biết các ngươi toàn bộ clone sản nghiệp."
Trâu Thanh ánh mắt hướng di động cameras phương hướng xê dịch: "Nếu là đem chuyện này nói ra nói, ta cùng chết cũng không hai dạng."
"Nhưng ngươi nhi tử còn có thể sống." Muộn Ngộ nói, "Ta có thể đưa hắn đi một cái an toàn địa phương, thả vĩnh viễn bảo thủ bí mật, không cho hắn biết chính mình thân thế."
Muộn Ngộ ở chỗ này dừng một chút, bồi thêm một câu: "Cũng không cho gì dật biết."
Trâu Thanh nghe nàng trong lời nói ám chỉ, dần dần ninh khởi mi, nhịn không được một lần nữa xem kỹ Muộn Ngộ.
Muộn Ngộ đưa điện thoại di động camera tạm thời đóng cửa, đối Trâu Thanh nói: "Yêu cầu ta nói được lại kỹ càng tỉ mỉ điểm sao? Ngươi, ra sao dật tình nhân. Tám năm trước ngươi sinh hạ Trâu hạo, cũng chính là gì dật cho rằng thân nhi tử, nhưng hắn cũng không có cùng ngươi kết hôn tính toán, cho nên Trâu hạo cũng chỉ có thể nhập ngươi tịch. Mấy năm nay gì dật đối với ngươi nhi tử không mặn không nhạt cũng không quan tâm, vắng họp Trâu hạo sở hữu gia trưởng sẽ cùng trường học hoạt động, nhìn ra được tới hắn đối với các ngươi mẫu tử chút nào không để bụng. Nhưng dù vậy, nếu như bị hắn biết kia sự kiện cũng sẽ giận không thể át đi? Rốt cuộc không ai sẽ nguyện ý chính mình bị chơi đến xoay quanh, đặc biệt vẫn là đối nam nhân mà nói trọng yếu phi thường con nối dõi vấn đề."
Đừng nói là sắc mặt càng ngày càng kém Trâu Thanh, chính là một đường đi theo Muộn Ngộ cùng nhau điều tra Tề Đồng đều có điểm hoang mang.
Ngộ tỷ đây là có ý tứ gì?
Các nàng đích xác điều tra tới rồi gì dật cùng Trâu Thanh là tình nhân quan hệ, Trâu hạo ra sao dật nhi tử. Đều không cần tốn tâm tư giám định, từ diện mạo tương tự trình độ cũng có thể nhìn ra được tới hai người phụ tử quan hệ.
Kia Ngộ tỷ hiện tại nói "Kia sự kiện" chỉ chính là cái gì?
Thấy Trâu Thanh đôi môi run rẩy chưa mở miệng, Muộn Ngộ thế nàng nói: "Trâu hạo, bản thân chính là cái người nhân bản. Hắn tuy rằng là ngươi tự mình sinh ra tới, nhưng cũng không phải ngươi nhi tử. Gì dật còn có cái sinh đôi huynh đệ ở chín năm trước đã qua đời, lúc sau mười tháng ngươi liền sinh hạ Trâu hạo, đây là trùng hợp sao?"
Gì dật có cái sinh đôi huynh đệ đã chết rất nhiều năm, chuyện này là Tề Đồng điều tra ra tới, nàng cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
Tiểu Thuyết Chung- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --