82. 2021-05-25 11:30:00

154 12 12
                                    

"Ngươi tay trái quả nhiên bị thương."

Muộn Ngộ rõ ràng mà thấy Nhiễm Cấm vừa rồi căng tường thời điểm, bởi vì đột nhiên đến đau đớn ninh khởi mi, giờ phút này cũng không dám dùng sức, chỉ là nâng nàng tay trái, để tránh lại đụng phải, xoắn, đau.

Muộn Ngộ thanh âm mềm mại, như là lông chim, uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở Nhiễm Cấm bên lỗ tai, như có như không mà một quát, liền làm nàng đỏ lên, biến năng.

Nhiễm Cấm nghĩ đến đêm đó ở nàng chung cư hành lang, trên sô pha, nàng cùng Muộn Ngộ kia phiên triền miên, tinh thần lập tức một rút, tay phải đè ở Muộn Ngộ đầu vai, nương nàng thân mình kéo ra hai người khoảng cách, đứng vững vàng.

Muộn Ngộ ánh mắt không tiếng động mà dừng ở nàng cánh tay phải thượng, hôm nay Nhiễm Cấm như cũ ăn mặc trường tụ, áo sơ mi nút tay áo trước sau như một, vững chắc mà thủ sẵn.

"Muộn tiểu thư." Nhiễm Cấm không thấy nàng, ánh mắt dừng ở địa phương khác, chỉ cho nàng một mảnh bạch sứ dường như sườn mặt, "Có chuyện gì sao?"

Muộn Ngộ ở tới phía trước liền tưởng tượng đến Nhiễm Cấm như cũ sẽ dùng một trương mặt lạnh đối nàng, nhưng ở nghe được chưa bao giờ từ Nhiễm Cấm trong miệng nói ra "Muộn tiểu thư" này ba chữ, Muộn Ngộ trong lòng vẫn là ẩn ẩn phát đau.

Nhiễm Cấm không trực tiếp xem Muộn Ngộ, nhưng từ hành lang pha lê phản quang trông được thấy nàng trên mặt khổ sở cùng mất mát.

Nhiễm Cấm chịu đựng trong lòng quặn đau, bình tĩnh mà đối phía sau an bảo nói: "Các ngươi đi trước nghỉ ngơi đi."

Nhân viên an ninh nhìn nhiều Muộn Ngộ liếc mắt một cái sau, xuống lầu.

Này khách sạn đỉnh tầng chỉ có hai gian phòng, một gian Nhiễm Cấm đính xuống, một khác gian bị Muộn Ngộ đính đi rồi.

Giờ phút này an tĩnh hành lang chỉ còn lại có nàng hai, toàn bộ đỉnh tầng không người quấy rầy.

"Ta biết ngươi gần nhất vẫn luôn ở cùng tinh hàng khoa học kỹ thuật tranh đoạt tân đối nguyệt quỹ đạo, tuy rằng không biết ngươi vì cái gì như vậy chấp nhất đối nguyệt quỹ đạo lũng đoạn, nhưng ta đệ trình mới nhất quỹ đạo độ chính xác, chỉ có đạt tới cái này độ chính xác quỹ đạo mới có thể trực tiếp thông tàu thuyền, không cần xét duyệt. Hy vọng cái này độ chính xác có thể trợ giúp ngươi. Có thể đem ta WeChat một lần nữa thêm trở về sao? Ta đem văn kiện chia ngươi. Chờ phát xong lúc sau, ngươi tưởng lại kéo hắc ta cũng có thể."

Muộn Ngộ thanh âm mang theo điểm nhi vẫn luôn không hảo minh bạch khàn khàn, bằng phẳng mà ở yên tĩnh hành lang chảy xuôi, liên quan toàn bộ hành lang cùng Nhiễm Cấm khứu giác, đều bị nàng hương khí chiếm cứ.

Chỉ cần Muộn Ngộ tới gần, lại nhiều ngụy trang đều có khả năng bị động tình tín hiệu phá hủy.

Nhiễm Cấm không dám hô hấp, nàng thậm chí có chút sợ hãi Muộn Ngộ hơi thở.

Chỉ nghĩ muốn nhanh lên kết thúc này hết thảy, Nhiễm Cấm lấy ra di động, mở ra WeChat tìm được rồi Muộn Ngộ, đem nàng từ sổ đen phóng ra.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ