126 - 129 . END

156 13 0
                                    

126.

Ở biết Nhiễm Cấm thành nàng đại tẩu lúc ban đầu, Muộn Ngộ đích xác cố tình cùng nàng bảo trì một chút khoảng cách, không hề giống lúc trước giúp nàng phục kiện khi quá nhiều tứ chi tiếp xúc.

Sau lại thời gian dài, Muộn Ngộ đối Nhiễm Cấm cái này tân thân phận càng ngày càng quen thuộc, liền đem nàng coi như người nhà đối đãi, lại bắt đầu dần dần khôi phục dĩ vãng đối Nhiễm Cấm thân mật.

Muộn Ngộ tưởng chính là Nhiễm Cấm nguyên bản tính cách liền có chút nội hướng, hiện giờ cùng tỷ tỷ ở bên nhau, rất nhiều thời điểm như cũ biểu hiện thật sự câu thúc.

Nàng đem Nhiễm Cấm coi như Muộn gia một phần tử, tận lực làm nàng cảm giác thân thiết, có khác cái gì ngăn cách, nói cách khác tỷ tỷ cũng không hảo làm.

Tỷ tỷ luôn luôn đau nàng, nàng trưởng thành, đến hiểu chuyện điểm nhi.

Muộn Ngộ thường xuyên cùng Nhiễm Cấm trêu ghẹo, nói gần nhất lưu hành các loại chê cười cùng có ý tứ ngạnh, đỉnh đầu có cái gì ăn ngon cũng sẽ trực tiếp đút cho nàng ăn, xem như tăng tiến cảm tình.

Đồng thời cũng là thiệt tình cảm thấy Nhiễm Cấm thân thế rất đáng thương, đối nàng có chút che chở, thương hại chi ý.

Nhiễm Cấm chỉ là so nàng hơn mấy tuổi, cũng là hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi, không nghĩ tới đối với lưu hành dốt đặc cán mai, Muộn Ngộ nói cái gì nàng liền nghe cái gì, chưa chắc nghe hiểu được cũng đi theo nàng một khối cười.

Muộn Ngộ uy cái gì nàng cũng ăn cái gì, hỏi nàng ăn ngon không, đáp án vĩnh viễn đều là khẳng định.

"Thiệt hay giả, như vậy xảo a luôn là chọn đến ngươi thích khẩu vị?"

Nhiễm Cấm kỳ thật không có gì khẩu vị thượng thiên hảo, nhưng Muộn Ngộ đút cho nàng đồ ăn ở nàng xem ra tự mang Muộn Ngộ lự kính, vô luận như thế nào đều ăn ngon đến muốn mệnh.

"Đại khái bởi vì ngươi rất lợi hại đi." Nhiễm Cấm nghiêm túc nói.

Muộn Ngộ đối nàng có điểm bất đắc dĩ, nhưng kỳ thật cũng rất vui vẻ, "Nói ngọt, khó trách ta tỷ thích ngươi."

Lúc sau một đoạn thời gian, Nhiễm Cấm lâm vào bận rộn học tập cùng công tác trung, rất nhiều thời điểm nàng thậm chí không rảnh trở về ngủ.

Muộn Ngộ vội vàng học tập, ở niên cấp bảng xếp hạng thượng cùng sở duy phân cao thấp, tính cả học nhóm tụ hội cũng chưa như thế nào tham dự, tự nhiên cũng không nhớ tới Nhiễm Cấm.

Lại qua mấy tháng, trong công ty sự vụ Nhiễm Cấm đã thượng thủ, thả hoàn thành đến tương đương xuất sắc, dần dần bắt đầu không cần thức khuya dậy sớm thậm chí là ở tại trong công ty, có thể đằng ra thời gian hồi Muộn gia ở.

Kia trận Muộn Lý vẫn luôn ở toàn thế giới các nơi bay tới bay lui, cơ hồ không về nhà, nghe nói mấy khởi nhà giàu thiên kim bị bắt cóc tin tức, có điểm lo lắng muội muội, khiến cho Nhiễm Cấm phụ trách đưa nàng đi học tan học, bảo đảm an toàn của nàng.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ