66 - 68. 2021-05-13 11:50:06

116 11 3
                                    

66.

Trong phòng, hộ sĩ đang ở cùng Nại Nại nhỏ giọng mà đối thoại, Muộn Ngộ nhớ tới chính mình là ra tới cấp tiểu hài nhi lấy uống.

Cách đó không xa liền có cái tự động buôn bán cơ, nàng biểu tình hoảng hốt mà đi qua đi, không có nghĩ lại, tùy ý điểm cái quen thuộc nhất đào nước.

Vại trang đào nước có chút lãnh, Muộn Ngộ nắm ở lòng bàn tay ấm áp ấm áp, trở lại phòng bệnh.

Cùng hộ sĩ nói lời cảm tạ lúc sau, hộ sĩ rời đi, Muộn Ngộ đem đào nước đảo tiến cái ly, đưa cho nàng phía trước mới nhớ tới, hỏi nàng:

"Ngươi ái uống đào nước sao?"

Muộn Ngộ nhiều hy vọng Nại Nại có thể nói một câu "Không thích", như vậy, vừa rồi nàng ở cửa những cái đó hoang đường ý tưởng, đều có khả năng là nhất phái hồ tưởng.

"Ái uống." Nại Nại không chỉ có vui vẻ mà khẳng định, còn bổ sung một câu, "Mụ mụ cũng luôn là cho ta uống đào nước!"

Muộn Ngộ trong ánh mắt toàn là nghi hoặc.

Nại Nại bụ bẫm tay nhỏ nắm lấy cái ly, nói câu "Cảm ơn".

"Không khách khí......" Muộn Ngộ ánh mắt vô pháp từ Nại Nại gương mặt dời đi.

Rất giống tỷ tỷ.

Lần đầu tiên nhìn thấy Nại Nại thời điểm, nàng liền có một loại phảng phất thời gian chảy ngược, tỷ tỷ biến thành tiểu hài tử ảo giác.

Nại Nại rõ ràng giống như tỷ tỷ a.

"Tiểu dì." Nại Nại hỏi, "Mụ mụ đâu?"

"Nàng, có chút việc, rất bận, vô pháp tự mình lại đây xem ngươi." Thấy Nại Nại thực rõ ràng mà thất vọng, Muộn Ngộ bổ sung nói, "Nàng rất nhớ ngươi, đừng dẩu miệng a."

"Nàng tưởng ta sao?" Nại Nại đem ly khẩu dán ở phấn phấn tiểu môi châu hạ, lời nói nhỏ nhẹ nói, "Ta cảm thấy nàng không có rất muốn ta, nàng đều không có cùng ta video đâu......"

"Đương nhiên suy nghĩ." Muộn Ngộ nắm lấy Nại Nại tay, nói, "Nàng vội đến ngủ thời gian đều không có lạp, còn cùng ta nói đặc biệt tưởng ngươi, đặc biệt lo lắng ngươi quá đến không tốt. Này không, để cho ta tới chiếu cố ngươi."

"Phải không......" Nại Nại rốt cuộc là cái ba tuổi tiểu hài tử, Muộn Ngộ nói xong lúc sau nàng có chút tin.

Chờ một ly đào nước đều uống xong, thấy Nại Nại cảm xúc hòa hoãn không ít, Muộn Ngộ hỏi nàng: "A khoan thúc thúc vì cái gì muốn đem ngươi mang đến a?"

"Ta cũng không biết." Nại Nại hai chân treo ở giữa không trung trên dưới lắc lư, hồi tưởng lên còn có điểm sợ hãi, "Ta vốn dĩ ở ngoạn nhạc cao, hắn đột nhiên lại đây túm ta, thực dùng sức túm ta, thực hung, cũng không nói muốn đi đâu, khiến cho ta lên xe."

Muộn Ngộ dẫn đường nàng: "Trực tiếp liền hướng nơi này tới sao?"

Nại Nại gật gật đầu.

"Trên đường a khoan thúc thúc có với ai gọi điện thoại sao?"

Nại Nại nghĩ nghĩ, gật đầu nói: "Có."

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ