Ở thương trường cùng Lộ Tư Kình lần đó chạm mặt lúc sau, Muộn Ngộ rốt cuộc ở vân sương mù khóa trung ngửi được một tia mới mẻ hơi thở.
Cùng Tề Đồng nói Lộ Tư Kình là thẳng nữ, còn có bạn trai sự, Tề Đồng cũng rất kinh ngạc.
"Nhìn không ra tới a, thấy nàng cả ngày dính Nhiễm Cấm, còn tưởng rằng......"
Muộn Ngộ trêu ghẹo nói: "Chuyện này tề Đại lão bản cư nhiên không phát hiện."
Tề Đồng thở dài một chút, nói: "Ta một cái nho nhỏ phòng làm việc việc còn không ít, ngươi tỷ sự tra lên thật sự quá khó khăn, sau lại nhiều một cái chu vũ, càng miễn bàn còn có một ít tiền thiếu việc nhiều tiểu khách hàng. Phòng làm việc hơn nữa ta liền bốn người, cả ngày mệt thành cẩu, nào còn có tinh lực đi quản kia cảnh sát có hay không bạn trai a! Hơn nữa nàng cùng nàng bạn trai liên hệ khẳng định không thường xuyên, bằng không ta cũng có thể phát hiện."
Muộn Ngộ làm Tề Đồng giúp nàng trước điều tra mặt khác một việc, chuyện này tương đối mặt khác sự tình mà nói muốn đơn giản đến nhiều, cho nên ở Muộn Ngộ mở miệng lúc sau ba ngày Tề Đồng liền tra được.
Muộn Ngộ đi Tề Đồng phòng làm việc tìm nàng, vừa mới ngồi xuống, liền nghe bưng hai ly cà phê lại đây Tề Đồng nói:
"Cái kia Vương Nham thật là say rượu lái xe ra tai nạn xe cộ. Xảy ra chuyện đêm đó, Vương Nham cùng mấy cái bằng hữu khai cái party, một đám hồ bằng cẩu hữu tất cả đều là nguồn năng lượng trong vòng bị Muộn thị ấn trên mặt đất cọ xát. Trước kia hận ngươi tỷ, hiện tại ngươi tỷ không còn nữa, tự nhiên đem thù hận tất cả đều chuyển dời đến Nhiễm Cấm trên người. Này nhóm người tụ ở một khối không thiếu bẩn thỉu Nhiễm Cấm.
"Nghe nói lúc ấy cái kia Vương Nham càng nói càng sinh khí, còn tuyên bố muốn đi giáo huấn một chút Nhiễm Cấm. Hắn đám kia bằng hữu đều cảm thấy Vương Nham bất quá là rượu sau lung tung lời nói, ai cũng chưa thật sự, còn có cái uống nhiều quá trào phúng hắn là miệng cường vương giả. Không nghĩ tới a, Vương Nham quay đầu thật đúng là liền tìm Nhiễm Cấm tính sổ.
"Mở ra hắn kia chiếc Bentley ở Nhiễm Cấm xe sau đuổi theo rất dài một đoạn đường, vẫn luôn đuổi tới sáu hoàn ngoại muốn tiếp tục theo sát Nhiễm Cấm, vượt qua thời điểm bị xe vận tải lớn cấp nghiền. Nhạ, đây là xảy ra chuyện thời điểm video theo dõi. Tốc độ xe cũng quá nhanh, có mấy cái mệnh a dám như vậy tạo."
Muộn Ngộ xem video theo dõi Nhiễm Cấm xe ở dòng xe cộ trung nhanh chóng xuyên qua, cảm thấy có chút xa lạ.
Trước kia Nhiễm Cấm mỗi khi lái xe đưa nàng đi học tan học, đều là tiểu tâm cẩn thận, mấy năm xuống dưới liền tiểu nhân xẻo cọ đều không có.
Có đôi khi Muộn Ngộ ngại nàng quá chậm, nàng trả lời nói: "Ngươi ở trong xe ta đương nhiên đến chậm một chút, bảo đảm an toàn của ngươi."
Nguyên lai vẫn luôn quy tốc lái xe Nhiễm Cấm, kỳ thật có thể đem xe khai thành như vậy.
Liền tính biết Nhiễm Cấm cuối cùng không có việc gì, nhưng ở nhìn thấy nàng với xe vận tải lớn chi gian vì trốn tránh Vương Nham truy kích bất đắc dĩ vượt qua thời điểm, tâm không tự chủ được mà nhắc tới cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo vật ân sủng - Ninh xa
General Fiction- Bảo chỉ đăng trên Wattpad. - BH liên tái . Novelid=4709052 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --