59. 2021-05-04 11:30:00

60 7 1
                                    

"Sau lại đâu?" Muộn Ngộ gấp không chờ nổi mà truy vấn, "Nhiễm Cấm nói là gần nhất trong khoảng thời gian này các ngươi mới một lần nữa liên hệ thượng."

"Cũng không phải gần nhất, có cái một hai năm. Lúc trước nàng đột nhiên từ thành phố L biến mất, ta mặt khác mấy cái điểm tử nói nàng ở yểm hộ nàng lão bản đào tẩu khi từ lầu 4 ngã xuống đi, ngã chết. Nhưng là ta đi đi tìm nàng thi thể, không có thể tìm được. Ta liền cảm thấy nàng hẳn là không chết, chỉ là không biết đi địa phương nào, còn lo lắng quá nàng rất dài một đoạn thời gian."

Muộn Ngộ cùng nàng đúng rồi một chút Nhiễm Cấm từ thành phố L biến mất thời gian, đích xác chính là tỷ tỷ đem nàng đưa tới Muộn gia trước sau.

Lộ Tư Kình tiếp tục nói: "Sau lại ta điều tới rồi bổn thị nam ngạn phân cục, thế giới như vậy đại, ta còn thay đổi sinh hoạt cùng công tác địa phương, vốn dĩ cho rằng cuộc đời này đều sẽ không lại cùng Nhiễm Cấm gặp lại, nhưng không nghĩ tới ta cùng nàng duyên phận thật là không cạn nột.

"Năm kia...... Mùa thu lúc ấy đi, ta cùng Nhiễm Cấm ở một cái phố ăn vặt thực ngẫu nhiên mà gặp. Nàng nhìn qua cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau, không có lại xuyên che giấu thân phận giáo phục, mà là thay một thân trang phục công sở, nhìn tinh luyện không ít. Cũng không gọi cái kia nhũ danh, đi theo cái nữ nhân."

Lộ Tư Kình xoay chuyển ánh mắt: "Kia nữ nhân ngươi thục, chính là ngươi tỷ, Muộn Lý."

"Nhũ danh?" Muộn Ngộ tò mò, "Cái gì nhũ danh?"

"Cũng không xem như nhũ danh đi, lại nói tiếp hẳn là xem như danh hiệu. Rốt cuộc nàng ở thành phố L khi chính là ở trên đường hỗn, trên đường hỗn đều có chính mình biệt hiệu, danh hiệu, cái gì đinh sắt, cây búa, Cường ca gì đó, không có người sẽ dùng chính mình tên thật. Nàng cũng có chính mình danh hiệu, bởi vì nàng kia danh hiệu nghe đi lên rất giống nhũ danh, cho nên ta mới có thể như vậy một cái."

"Gọi là gì?"

"Tiểu tông. Nước chảy róc rách tông."

"Tiểu tông......" Muộn Ngộ thật đúng là lần đầu tiên nghe nói chuyện này.

Là không rất giống danh hiệu.

"Nàng đi vào nhà của chúng ta khi, eo cùng chân đích xác bị thương thực trọng, đích xác như là từ chỗ cao ngã xuống gây ra, nằm mấy tháng mới dần dần khang phục." Muộn Ngộ nói, "Cho nên, lúc trước nàng rất có khả năng thật là vì bảo hộ nàng lão bản chịu thương."

Muộn Ngộ ở chỗ này phân tích, Lộ Tư Kình không biết nghĩ tới cái gì, suy nghĩ có điểm phiêu, không tiếp nàng lời nói, ánh mắt thẳng đến cùng không nghe thấy dường như.

"Cảnh sát đường sắt quan?" Muộn Ngộ đem nàng thần cấp gọi trở về, "Làm sao vậy, ngươi nghĩ đến cái gì sao?"

"...... Không có gì."

Muộn Ngộ ánh mắt độc, Lộ Tư Kình đích xác nghĩ tới một ít việc.

Nghĩ tới ở phố ăn vặt cùng Nhiễm Cấm gặp lại khi, trong lúc vô tình thấy.

Cũng là nàng đáp ứng rồi Nhiễm Cấm, không đối bất luận kẻ nào đề cập sự.

Nàng ánh mắt dừng ở Muộn Ngộ trên mặt.

Tạo vật ân sủng - Ninh xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ