(Please give time to read)
Good day! Kumusta kayo?
Nais ko sanang ibalita sa inyo na, ako'y nagre-ready pa rin sa Why do birds suddenly appear book version. Kung nabasa niyo po ang story na ito rito o sa D reame. Marami rin pong nabago, like 'yung scenes at linyahan etc...
You know why? Kasi ayoko pong humaba at maging mahal ang librong ito. Gusto ko rin na maging worth it ang bayad niyo. First book ko na Dear Gangster, marami akong natutunanan na hindi ko uulitin sa iba pang books. Nakakatuwa kasi maraming tao ang nagbibigay payo sa mga tulad naming aspiring writers.
Another news is, after ng Why do Birds Suddenly Appear. Sunod-sunod ko na pong i-eedit ang mga story. I want you guys to read QUALITY BOOKS, although ebook man 'yan at mismong libro na. Mas pinagbubutihan ko pa, someone asked me,
"HOW MUCH PO ANG KINIKITA NIYO?"
"MALAKI PO BA ANG KINIKITA NIYO?"
Ang sagot ko, hindi malaki ang kinikita ko. Pero malaki ang impact sa akin na may tumatangkilik sa libro ko. Nawawalan lang ako ng gana dahil sa mga magnanakaw ng akda, ang masakit paano kung isang sikat pa na writer ang magnanakaw nito. Bilang writer, sobrang yinurakan ang pagkatao ko kung ganoon.
Ito lang ang masasabi ko, I will give or let you read my free books/ stories to read but please
DO NOT PLAGIARIZE our WORKS/ MY WORKS. Ang istorya ko ay hindi basta sinulat lang, karamihan sa mga scene rito ay true to life. Hinuhugot ko ito mula sa experience ko, mula sa observations ko.
Please if you want to be a writer, MAKE YOUR OWN STORY. Huwag kang magnakaw, kahit walang nakakakita sa'yo. Tandaan mo saan ka man magtago, ang Panginoon nakatingin sa'yo, ang kaluluwa mo na marumi ang siyang magdadala sa'yo sa kapahamakan.
Anyways, GETTING READY na rin po ako sa "REACHING HER CLIMAX" book.
Sa lahat ng mga nagtatanong noon at ngayon, ito at hintay lang po kayo. Sisiguraduhin kong hindi niyo makakalimutan ang freebie ko.
Please for any reservations sa DEAR GANGSTER at WHY DO BIRDS SUDDENLY APPEAR, COMMENT at MSG niyo lang po ako. Sana po at makabili kayo.
"I will give you a special freebie once you ordered both!"
Thank you!
BINABASA MO ANG
Save the Lust Dance
RomanceBad boy and ex-convict, Aiden Lavigne made himself like this after his mom's death. But one woman made him change, an Aspirant Nun named Marian Lewis. Aiden jokingly entered seminary to follow Marian in the convent. They thought that this love was...