The Flashback
Honey Lim's POVIt was a nightmare while reminiscing my past. The cry from the pain I experienced and the person I loved who used me just to win a fake game in Politics.
Ngayon na nakaharap ako sa salamin habang pinagmamasdan ang pasa, ilang sugat sa aking katawan. I can't imagine, but I am pregnant with Mr. Kurt Dawson. Mahirap paniwalaan dahil sa trabahong meroon ako.
I entered different jobs and I used to be a dance instructor hanggang sa mapunta ako sa ganitong buhay. I have no choice but to find a job who can feed me, kahit na kapalit ay dignidad. I didn't even finished my education. Boba dahil kahit saan ako dalhin nasesesante ako.
And the child, I want to raised this baby, aaminin kong nangangarap ako na panindigan ni Kurt. But now, napagtanto ko na ginagamit lang niya ang buhay namin mga kumakapit sa patalin para sa pamumulitika. Inabuso niya ang pagkababae ko. I am so stupid at naniwala ako sa kanya. Pero hindi, he has a fiance. Kahit anong lapit ko, tinataboy niya kami ng anak ko.
Pinatapon niya kaming dalawa sa Visayas at hinayaan niyang lumaki si Marvie na hindi siya kilala. Iyon ang alam niya, pero umaasa ako na tatanggapin mo pa rin siya at gamit ang lumang litrato natin dalawa, ito ang bagay na pinapakita ko.
••••••
Ilang beses sumubok si Honey na lumapit kay Kurt pero ngayon lamang niya ito tinuloy. Nakapila siya at hinihintay na lang niyang pumasok sa opisina ni Kurt Dawson.
"Kayo na po," tawag ng sekretarya.
Hindi halos mapinta ang mukha ni Kurt nang makita si Honey. Wala pa rin pinagbago ang inosente nitong mukha.
"Why are you here?!"Walang pagsagot at lumuhod si Honey.
"Please, I need your money. Nakumbolsyon ang anak natin."Tumayo si Kurt at sinigurado niyang ni-lock ang pintuan nang walang makapasok.
"Please, ayokong mawala si Marvie.""Ilang beses ko bang sasabihin sa iyo na hindi ko anak iyan! We had sex pero walang nabuo!" Galit na sinabi nito.
"You said you love me, pero nang malaman mong buntis ako, bigla kabg nagbago!"
"It was just a lust! Yeah I like you, not to be my wife but only a whore! Umalis ka na rito kung ayaw mong ipatapon kita ulit sa Visayas!"
"Kahit anong sabihin mo, hindi ako aalis dito!"
Tumawa si Kurt at nakita niya ang paninindigan ni Honey. Bumalik siya sa upuan at sinenyasan ang babae.
"Come here!"Agad siyang tumayo at lumapit kay Kurt.
"Kneel.""For what?"
"Hindi ako bata-bastang nagbibigay ng pera, you should suck mine first."
"O-okay," hindi tumanggi si Honey dahil kailangan niya ng pamabayad sa ospital.
She gently unzip Kurt's pants at tumambad ang kahabaan nito. She loves Kurt, kaya kahit ano gagawin niya para na rin sa anak nila
"Suck it, Honey. F-fuck, you are a perfect slut."
"A-aah," ungol niya dahil halos mabilaukan sa pagkalalaki ni Kurt.
"Note yet done!"
Sinabunutan siya ni Kurt at mahigpit na pinilit nitong binaon ang sarili sa kanyang bibig. Halos mangiyak-ngiyak si Honey dahil hindi siya makahinga ng maayos.
"Damn, I'm cumming baby."
Gustong hugutin ni Honey ang pagkalalaki ni Kurt ngunit lumabas ang kanyang katas sa mismong bibig niya.
BINABASA MO ANG
Save the Lust Dance
RomanceBad boy and ex-convict, Aiden Lavigne made himself like this after his mom's death. But one woman made him change, an Aspirant Nun named Marian Lewis. Aiden jokingly entered seminary to follow Marian in the convent. They thought that this love was...