Lust 13

6.2K 117 8
                                    

Lust 13

Hawak ni Aiden lahat ng hiniram niyang libro, inaabangan niyang dumating si Marian dahil dalawang araw siyang hindi nakapasok sa paaralan. Nang makita niya ang babae na papalapit, pilit niyang hinahanap ang presensya ni Marian ngunit hindi niya ito makita.

"You are looking for Marian right?" giit ni Ann at kumunot ang noo ni Aiden.

"Yeah, where's she?"

"She's not allowed here anymore. Kung gusto mo palang nakikita si Marian dito, sana hindi mo tinanan ng santong paspasan."

"I didn't hurt her."

"You will hurt her kapag lumapit ka lang, kapag si Marian na fall sa'yo habang nasa simbahan siya, mahihirapan si Marian. Mula noon pagiging madre na ang gusto niya, tapos kailan ka lang dumating para baguhin ang buhay niya."

"Pero sa nakikita ko, she wants to explore. Bakit hindi niyo siya hayaan na lumabas?"

"Come on Lavigne. If you really like or love Marian, huwag mo siyang hayaan mamili. Kapag pinilit mo ang isang bagay na ma pa sa'yo agad, kadalasan na agad itong mawawala."

"Funny sister Ann. I have a good intention to her. I will not just fuck her like the other girls. Then, if she doesn't like me or she choose to become a nun. We can be friends, huwag niyong limitahan si Marian. She doesn't deserve this treatment."

"Hindi namin siya nililimitahan, ang punto rito, ito ang buhay niya. Isa kang temptation Aiden. Para kang mansanas na gustong ialay ang sarili kay Marian."

"Oh, okay. Sexy apple," sagot ni Aiden at nilayasan si Ann. 

Napanguso si Aiden at hindi niya alam kung paano papasok sa simbahan upang makita lamang si Marian.
"Bro!" bungad  ni Jude.

"Long time no see."

"Kumusta pala? Hindi ka na umoorder kay Pipoy ha? Kailan ka natigil gumamit?"

"I have a new drugs now. Mas gusto ko iyon kesa sa tiniria mo," sa sagot ni Aiden.

"Damn, share naman bro!"

"No sharing. Only mine."

"Sumama ka naman, I'm running out of money," giit ni Jude at inakbayan si Aiden.

"Saan naman?'

"Escort lang sa mga sugar momma! No sex just hipo lang hanggang bayag."

Napaisip si Aiden dahil pinutol lahat ng tatay niya ang kanyang pera. Hindi rin siya nakakapunta sa racing dahil nasira ang kanyang sport car.

"Are you sure about that?  Wala akong gana makipag sex sa matanda," aniya ni Aiden.

"Good! Mamaya 'yang gabi! Tamang hipo lang naman. Sanay ka naman sa paghuhubad. Malay mo jackpot at ipagawa pa ang sasakyan mo," aniya ni Jude.

"Sige, kasado!"

Mula sa loob ng kombento, ngayon lang nakaramdam ng inip si Marian sa buong tanan ng kanyang buhay.
"I wanna go out. I want some coffee."

"Maraming kape sa kusina," giit ni Ann. Nagulat naman si Marian dahil sa biglang sulpot nito.

"Gusto ko iyong sa convenience store."

"Marian, alam ko na kape ni Aiden ang gusto mo."

"Hindi! Gusto ko lang talaga iyong lasa ro'n. Hindi na kami magkikita no'n. Lalong mapapagalitan ako kay sister."

"Alam mo bang hinahanap ka ni Lavigne kanina?"

"Talaga?" nagliwanag ang mga mata ni Marian at nahuli ito ni Ann.

"Sinabi ko na nga ba. Gusto ko mo na siya! Ikaw Marian ha! Kahit demonyitang soon to nun ako, alam ko ang kalakaran mo! Huwag na huwag mong sasabihin na mahal mo 'yang si bigitilyo!"

"Hindi ha! Nakokonsensya rin ako, kasi alam mo bang ako ang happy pill niya. Sinabi niya sa akin na kamukha ko raw ang mama niya."

"Halimaw sa banga iyang si bigotilyo! Iba rin pumick-up sa'yo, dinamay pa ang ina para mabihag ka!"

"Hindi naman, napagtanto ko na marami talagang judgemental. Hindi naman siya ganoon kasama, kahit madalas siyang may topak."

"Marian ang rupok mo! Uulitin mo ba si Eva at Adan? Kakainin mo ba ang mansanas?!"

Hindi nakakibo si Marian. "Kinain ko na nga ba talaga ang mansanas? Mahal ko na ba siya? Or just because he taught me  to  explore new things beyond limits?"

While inside the bar, kandong-kandong ni Aiden ang isang hindi ganoon katanda na ginang. A hot and sexy momma ang kanyang kasama. Kanina pa siya nito hinihipuan kahit saan. 
"I will pay you more that your talent fee for one night stand."

"I'm not into sex right now, Tita," aniya ni Aiden.

"Oh, you just hurt my ego! Ganoon ba ako katanda?"

"Kidding! How much will you pay?"

"Double with your price of your fee."

"Fin---

"Hands up!

"What?"

"I said hands up! Lahat kayo yumuko! This is NBI!"

Hindi makapapaniwala si Aiden na ang babae na nakandong sa kanya ay isang agent.  Nagkagulo sa loob ng bar at ilang mga kababaihan ay kasama sa isang misyon. Pinosas si Aiden at napapikit na lang sa sobrang galit.

"This is insane, Judas!" sigaw niya sa kaibigan.

Sa sobrang asar ni Aiden sinipa niya lamesa, hindi nagdalawang isip na patamaan siya ng daplis na baril sa binti.

"Fuck! Sinipa ko lang ang lamesa! Bakit mo ako binaril?!"

"Huwag ka nang mag dahilan Mister Lavigne. Tumigil ka nga sa droga, pumarito ka naman sa human trafficking! Hindi ka na nagtanda," aniya ng pulis. Isa-isang sinakay sa mobil at dinala sa Police Station. Kilalang-kilala si Aiden dahil labas pasok siya sa kulungan. Ngayon na nasa emergency room siya upang gamutin ang kanyang binti.
Nakahiga siya habang nakaposas ang isang kamay sa kama.

Bigla siyang napabangon nang makita   ang kanyang ama na papalapit sa kanya.
"You fucked up again!" isang malakas na sampal ang dumapo sa kanyang mukha. Tumawa lang si Aiden at umiling.

"Kailan ka ba matututo! You stopped using drugs, you kidnapped a nun and now, kasama ka sa human trafficking? Tang ina anak, ano pa ang papasukin mo?! Bakit sinisira mo ang buhay mo! Sa palagay mo  natutuwa ang mama mo?!"

"Hindi ko ginusto na masali rito! Nadamay lang ako! I just want to earn money!"

"Nagmamalaki ka sa akin na putilin lahat ng pera na binibigay ko sa'yo. Nagmamalaki ka, wala ka naman pa lang ipagmamalaki! Not because you have everything from head to toe, you will not value every single cents! Is it because alam mong bandang huli sasaluhin kita?! Wala kang ginawa kung hindi kahihiyan!"

Hindi kumibo si Aiden dahil wala siyang panahon makipag talo sa ama.

"Pagkalabas mo ng ospital at kulungan. Sa ayaw at sa gusto mo, you will enter the seminary! Iyan na lang ang nakikita kong paraan para magbago ka! I will talk to Father Joseph!"

"Saang simbahan 'yan?" tila nagliwanag ang mukha ni Aiden.

"Far away from Marian! I know you son. Huwag mong demonyohin ang isang babae na buong buhay na pinaglilingkuran ang Panginoon. Not because she looks like your mom, hahatakin mo siya palabas ng kombento."

"Mabuti at hindi ka nakonsensya na tingnan si Marian? Parang nabuhay si Mama diba?" Pang aasar ni Aiden.

Hindi kumibo si Smith at iniwan ang anak.
"What if I will be a Priest? Palagi kong makikita si Marian," bulong ni Aiden habang may nakakalokong pag ngiti

 Save the Lust DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon