The Last Dance.
PAGMULAT ng mga mata, mukha ni Honey
ang bumulaga kay Aiden. Subic night went well at hindi nila ito makakalimutan. Ang bonding nilang magkakapatid pati na ang aso't pusa nilang magulang na laging nag-aaway.
This is the day para sa kanilang kasal. Hindi mapalagay si Aiden at hawak na hawak sa kamay ni Honey. Half nervous and half happy.
"Good morning," aniya ni Honey.
"Your hazel cat eye, pointed nose, thin lips and sophisticated beauty," bungad ni Aiden habang nakaharap kay Honey.
"I want now, I feel horny again." bulong ni Honey.
"Talikod, I'm hard right now. Always," pagtawa ni Aiden at inalalayan si Honey.
Atat na atat na si Aiden na manganak si Honey dahil gusto na niyang makita ang anak, bukod sa gusto na niyang magawa ng malaya ang dapat maramdaman ni Honey mula sa nag-aapoy niyang pag-ibig.
Kahit anong utos ni Honey, Nanatiling banayad si Aiden sa pagkilos. He put his manhood deeper. Maingat at hawak niya ang sinapupunan ni Honey.
"Okay lang ba siya?"
"Faster!" utos ni Honey.
"Baka sumuko ka kapag nanganak ka na. Hindi mo pa nakikilala si Aiden old version," ngumisi si Aiden at kinagat ang teynga ng nobya hanggang sa marating niya ang sukdulan.
Sa kanilang pagbaba, sinalubong sila ni Marvie at nagpabuhat agad kay Aiden.
"Mama, Papa! Mamaya na po ang kasal!" tili ni Marvie at nagpabuhat kay Aiden.
"Yes! Are you excited son?" tanong ni Aiden.
"Opo Papa!"
Everything is ready, mula sa gown at susuotin ni Aiden. Pagkatapos nilang kumain, sinundo si Aiden ni Smith at ni Arthur dahil kailangan na hindi muna sila magkita bago magsimula ang kasal.
Ang mga kababaihan na sinamahan si Honey habang sila Akio at Austine na naiwan sa simbahan. Ayaw nilang palampasin ang kasal ng kuya nila, they did everything to become perfect as much they can.
Ang ulo ng disenyo ay walang iba kundi si Precious. Mula sa last minute, she changed everything at dahil sa mga kakilala ni Smith at Efinia, naging maayos ang transaksyon. Mula sa bulaklak na disenyo ni Regine at si Arthur na natutunan gumawa ng paso.
And lastly, Akio is the sponsor sa recepcion ng kanyang kuya. Sa magkakapatid na pinaka galante at buhos kung magbigay sa pera.
"Is that you Jose Rizal?" giit ni Arthur at tinawanan ang kapatid sa suot nitong Barong Tagalog.
"Gwapo lang talaga ako sa'yo Arthur," aniya ni Aiden at nagpapungay-pungay ng mga mata.
"Are you ready son? Halika na at dapat mauna ka sa simbahan!"
"I'm excited. I can't wait, halika na!" giit ni Aiden at nagmadaling lumabas.
Habang tinatahak nila ang kalsada, malayo ang tingin ni Aiden habang binubuo sa kanyang utak ang mga pasasalamat kay Marian.
"Marian and Maren. Thank you, kung hindi dahil sa nakaraan wala ako ngayon sa kasalukuyan at hinaharap. You are the best teacher I've ever met. And now, I finally found the woman for me, the woman who will stay by my side. Thank you Marian and Maren. Lahat ng bagay sa mundo ay may rason kung bakit hindi ito napapasa'tin, mero'n palang naghihintay na mas hihigit pa."
Ang simbahan na puno ng tao, mula sa malalapit nilang pamilya. Nagkalat ang rosas sa paligid at ang simbolo na nagrerepresenta kay Honey, a four-leaf-clover all over the church vicinity.
BINABASA MO ANG
Save the Lust Dance
RomanceBad boy and ex-convict, Aiden Lavigne made himself like this after his mom's death. But one woman made him change, an Aspirant Nun named Marian Lewis. Aiden jokingly entered seminary to follow Marian in the convent. They thought that this love was...